Đẹp hơn mỗi ngày nhờ mật ong

mesu mesu @mesu

Đẹp hơn mỗi ngày nhờ mật ong

(Ngoisao.vn) Trong mật ong có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất rất tốt cho da, đây chính là loại mỹ phẩm tự nhiên và an toàn nhất dành cho bạn với vô vàn công dụng như dưỡng ẩm da, trị khô môi, tẩy tế bào chết...

28/01/2015 09:35 PM
5,636

Mật ong nguyên chất

Trong mật ong chứa nhiều chất kháng khuẩn nên có công dụng giảm mụn vô cùng hiệu quả. Thoa mật ong lên da vùng da có mụn, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần 1 tuần, mụn sẽ giảm đáng kể.

126831412002579031994978494617n.jpg

Dầu dừa và mật ong.

Thoa một ít dầu dừa hoà với mật ong lên môi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng nứt nẻ môi. Ngoài ra, khi dùng hợp chất này mát-xa lên tóc sẽ giúp mái tóc của bạn bóng mượt hơn, kích thích tóc mọc nhanh mà không phải dùng đến bất kì hoá chất nào.

Hỗn hợp mật ong và bã cafe

Đây là phương pháp tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiệu quả. Ngoài tẩy tế bào chết trên da mặt, hỗn hợp này cũng có thể áp dụng cho toàn cơ thể. Riêng đối với da dầu, nên pha thêm một ít sữa chua để bảo vệ da tốt hơn. Lưu ý, để tránh trường hợp kích ứng với da, bạn nên mua loại cafe sạch (không có tạp chất) để đạt được hiệu quả cao.

ma

Bơ và mật ong

Nếu da bạn bị sạm nắng hay khô ráp thì đây quả là một phương pháp tuyệt vời. Xay nhuyễn bơ cùng với một ít mật ong, sau đó đắp lên mặt và nằm thư giãn khoảng 10 phút. Kiên trì thực hiện 2 lần 1 tuần và chỉ cần trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy điều kì diệu.

bo

Mật ong và quế

Đây là một phương pháp giảm cân rất hữu ích. Mật ong làm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo, bột quế giúp ổn định lượng đường trong máu và quá trình chuyển hoá glucose. Hoà bột quế vào nước nóng, chờ đến khi nguội sau đó cho mật ong vào. Uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Phương pháp này không dùng cho người cao huyết áp, tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

126831412002579031994978494617n.jpg

Mật ong, đường và chanh

Với hỗn hợp này, bạn hoàn toàn yên tâm tẩy lông tại nhà mà không lo da bị khô ráp. Nên làm ấm hỗn hợp này trước khi sử dụng để tránh kích ứng da, với những bạn có da nhạy cảm thì tốt nhất nên tắm bằng nước ấm trước khi thực hiện.

tac-dung-cua-mat-ong-voi-chanh-3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý