Để phái mạnh không giảm ham muốn yêu

remember1 remember1 @remember1

Để phái mạnh không giảm ham muốn yêu

Suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương là ba rắc rối thường gặp trong chuyện phòng the ở quý ông. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, nó sẽ là nguyên nhân chính khiến nam giới bị tắt dục dù vẫn đang ở độ tuổi sung mãn.

22/05/2015 12:12 PM
1,684

 - Ảnh 1Phóng to

Thói quen không tốt khiến nhiều nam giới sớm phải “trải nghiệm” suy giảm tình dục.

Suy giảm ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục được biểu hiện ở việc nam giới không có nhu cầu và hào hứng với chuyện chăn gối. Hiện nay, nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm dục tình có thể là do thực thể hoặc tâm lý. Về thực thể, sự sụt giảm nồng độ hormone testosteron trong máu là nguyên nhân khiến cánh mày râu chẳng còn đoái hoài đến chuyện “chăn gối”. Trong khi đó, những áp lực trong công việc và gia đình, tình cảm vợ chồng nguội lạnh hoặc không hòa hợp chuyện “chăn gối” cũng góp phần làm các quý ông trở nên… tắt dục tạm thời.

Rối loạn xuất tinh

Đây là một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới với hai biểu hiện: Xuất tinh sớm và xuất tinh muộn. Dù ở dạng xuất tinh sớm hay muộn thì bệnh lý cũng ảnh hưởng lớn tới số lượng và chất lượng cuộc yêu. Rối loạn xuất tinh khiến cánh mày râu trở nên e ngại với “chuyện ấy” do lo sợ đối tác sẽ không đủ thỏa mãn (với xuất tinh sớm) hoặc quá mức thỏa mãn mà vẫn chưa xong “trận” (với xuất tinh muộn).

Đặc biệt, rối loạn xuất tinh còn ảnh hưởng tới khả năng cảm nhận khoái cảm, nam giới gặp phải bệnh lý này sẽ khó đạt thỏa mãn, từ đó khiến cơ thể trở nên khó chịu, bứt rứt, dễ sinh cáu gắt, ảnh hưởng tới sinh hoạt và làm việc hàng ngày.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương cũng là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở nam giới trung niên. Tuy nhiên, với lối sống không lành mạnh như thường xuyên lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá, ít vận động… đã khiến cho một bộ phận không nhỏ nam giới trẻ tuổi sớm phải “trải nghiệm” bệnh lý này.

Rối loạn chức năng cương dương là tình trạng người đàn ông không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật để quan hệ tình dục. Nguyên nhân gây ra rối loạn cương có thể chia thành hai loại: Thể chất (huyết áp cao, đái tháo đường, thay đổi nội tiết tố, phẫu thuật hoặc chấn thương…) và tinh thần (lo âu, trầm cảm, căng thẳng…). Các nhà nghiên cứu ước tính, khoảng 70% các trường hợp liệt dương có nguyên nhân từ thể chất và khoảng 30% có nguyên nhân tâm lý.

Nam giới nên làm gì?

Đầu tiên cần khắc phục nguyên nhân đến từ tâm lý: Phái mạnh cần tìm hiểu đâu là lý do khiến mình trở nên mệt mỏi, stress để có biện pháp khắc phục kịp thời. Cần giảm bớt áp lực ở chỗ làm và ở nhà bằng cách chia sẻ công việc và tâm sự với đồng nghiệp, với người bạn đời. Mạnh dạn đề cập với đối tác những khúc mắc mình đang gặp phải có thể gây ra các tình trạng trên để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết hợp lý và hiệu quả.

Bổ sung thực phẩm giàu testosteron: Nam giới nên bổ sung hàu, các loại cá giàu acid béo Omega-3 như cá hồi, cá mòi, quả bơ, chuối, măng tây… vào trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Bổ sung thảo dược tăng tiết testosteron: Ngoài ra theo khuyến cáo của các chuyên gia, nam giới có thể bổ sung các thảo dược như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung… Các thảo dược này từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, tăng cường khả năng sinh lý nam giới.

Đi khám nam khoa: Có rất nhiều nguyên nhân thực thể có thể dẫn đến các tình trạng kể trên. Vì vậy, nam giới cần đi khám bác sỹ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân tận gốc mới có thể điều trị dứt điểm tình trạng tắt dục. 

TPCN Xích Thố Vương là sự kết hợp độc đáo của 8 vị thảo dược: Bá bệnh, bạch tật lê, ba kích, lộc nhung, nhung thung dung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử. Ngoài kế thừa và phát huy các kinh nghiệm quý trong dân gian, Xích Thố Vương còn bổ sung L-arginin và kẽm gluconat, mang lại tác dụng cải thiện sinh lý an toàn, toàn diện cho nam giới một cách bền vững. Xích Thố Vương vừa bổ thận tráng dương, kích thích cơ thể tăng tiết testosteron tự nhiên, làm tăng ham muốn, vừa giải quyết các vấn đề liên quan đến rối loạn sinh lý nam giới. Chắn chắn sau khi sử dụng Xích Thố Vương, quý ông sẽ cảm nhận thấy được sự “dẻo dai”, “phong độ” và sung mãn khi ở bên cạnh “bạn đời” của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

 - Ảnh 2Phóng to

Số GPQC: 1732/2014/XNQC-ATTP 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý