“Đệ tử” đổ xăng thiêu chết lang y 88 tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

“Đệ tử” đổ xăng thiêu chết lang y 88 tuổi

(Xã hội) Bị từ chối chữa trị cho người con gái trong tình trạng thập tử nhất sinh, hung thủ đổ xăng thiêu chết thầy lang mình đã từng theo học.

02/10/2014 04:39 PM
775

Ngày 2/10, Công an Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ ông Lâm Hoàng Huynh (SN 1968, trú quận 9, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hai (SN 1926, trú ấp Bến Đình, xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch), thầy lang chữa bệnh bằng thuốc Bắc.

Theo thông tin ban đầu, sáng 30/9, ông Huynh đã mang 2 chai xăng đến nhà ông Hai đang nằm một chỗ vì gãy chân. Sau một hồi nói chuyện, ông Huynh đã đổ xăng lên một tấm chăn rồi trùm lên người ông Hai châm lửa đốt.

thiêu chết lang y

Căn phòng nơi xảy ra vụ thiêu ông Hai.

Khi ngọn lửa bốc cháy lê tới đầu nạn nhân, người nhà mới nhìn thấy, hô hoán hàng xóm tới cứu giúp. Khi ngọn lửa dập tắt, mọi người mở chăn ra thì ông Hai nằm co quắp bèn đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng nên đến chiều cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin nhiều nhân chứng cung cấp, ông Huynh có mặt tại hiện trường khi vụ cháy đang xảy ra, không có động thái hỗ trợ dập lửa.

Cơ quan Công an vào cuộc khám nghiệm hiện trường và mời ông Huynh lên làm việc.

Tang lễ thầy lang bị thiêu chết

Tang lễ ông Nguyễn Văn Hai sau khi tử vong tại bệnh viện.

Tại đây, ông Huynh đã khai nhận hành vi vi phạm pháp luật. Nguyên nhân là do ông Hai không cứu chữa cho đứa con gái mắc bệnh thận.

Theo như người nhà nạn nhân, ông Huynh cũng có một thời gian theo học lang y Hai hành nghề bốc thuốc chữa bệnh. Ông Hai từ chối chữa bệnh con gái ông Huynh vì bệnh tình đã quá nghiêm trọng, không chữa trị được.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

nghịch tử đốt nhà

Bắt “nghịch tử” đốt nhà khi bố mẹ đang say giấc
Trong cơn “ngáo đá”, đứa con dứt ruột sinh thành đã châm lửa đốt nhà khi bố mẹ đang ngủ ngon.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý