Đêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay về

mesu mesu @mesu

Đêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay về

Vừa nói anh vừa lao vào đấm đá tôi túi bụi. Mẹ chồng muốn can cũng không được vì anh ta đã chốt cửa trong. Tôi không còn sức chống cự, nằm thoi thóp trên sàn.

24/10/2016 09:17 AM
7,272

Tôi và chồng kết hôn sau tròn năm tìm hiểu nhau. Cứ nghĩ khoảng thời gian đó không phải dài nhưng cũng đủ để tôi hiểu hết về người đàn ông sẽ làm chỗ dựa cho tôi cả cuộc đời này. Nhưng tôi đã nhầm, anh đã thay đổi chóng mặt chỉ sau hôm cưới đúng 3 ngày trời.

Anh bắt đầu giở thói gia trưởng, đi làm về là ngồi chễm chệ giữa phòng mặc cho vợ hì hục nấu nướng trong bếp lại còn phải trông ấm thuốc bắc đang sắc cho mẹ chồng ốm. Thấy chồng rảnh chỉ ngồi lướt điện thoại tôi có nhờ anh làm giúp mớ rau thì anh cau có mặt mày:

- Cô nghĩ tôi rảnh lắm sao hả, tôi đang ngồi nghĩ cách kiếm tiền trả nợ đây. Cưới cô tôi lỗ 50 triệu chỉ vì họ hàng nhà cô lên đây cưới đi ăn cỗ nhà hàng mà chỉ mừng có 100 – 200 ngàn thôi đấy.

- Thì tại quê em người ta toàn đi thế thôi nên họ cứ nghĩ như ở quê. Với lại họ hàng nhà em hôm ấy lên cũng chỉ tầm 20 người thôi chứ mấy mà anh nói lỗ nhiều vậy.

- Thế cô không nghĩ chi phí cho bố mẹ cô lên đây ăn ở cả tuần, rồi thì mua sắm quần áo giày dép mặc hôm cưới à.

nuoi-chong-an-hoc220220140812154039.8548450

Thế cô không nghĩ chi phí cho bố mẹ cô lên đây ăn ở cả tuần, rồi thì mua sắm
quần áo giày dép mặc hôm cưới à. (Ảnh minh họa
)

Tôi đứng hình vì cứ ngỡ những cái đó là chồng tự nguyện chi cho bố mẹ vợ. Ai ngờ giờ anh tính toán hết vào số tiền lỗ hôm cưới. Rồi cuối cùng anh chốt lại một câu. “Cô làm gì thì làm, số tiền lỗ này cô phải lo kiếm để trả nợ cho tôi. Người ta lấy vợ mang bao nhiêu hồi môn về mình đây lại mang thêm cục nợ, biết thế này…

Ngày còn yêu, anh chẳng bao giờ tặng tôi một món quà đắt tiền nào, tôi cũng không hề đòi hỏi dù bọn bạn bảo tôi dại, có người yêu giàu mà không biết đường hưởng. Hóa ra đây mới là bản chất thật của anh. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì anh muốn phơi bày cho tôi biết.

Có lẽ đám cưới của tôi cũng chưa diễn ra nhanh như vậy. Nhưng chỉ vì tôi đã lỡ mang bầu với anh, tôi đành phải gợi ý chuyện cưới xin dù anh chưa đả động đến. Nhưng trước khi đồng ý anh có nói rằng: “Là em đòi cưới đấy nhé, sau này có chuyện gì thì đừng trách anh”. Và đúng là tôi không thể mở miệng trách anh ta được.

Tròn 1 tháng sau đám cưới và cũng là khi cái thai trong bụng tròn 3 tháng thì tôi phát hiện tin nhắn chồng đi nhà nghỉ cùng với nhân tình. Đau đớn vô cùng đợi anh về tôi tra hỏi và làm um lên. Không ngờ bị cho anh ta ăn luôn cái bạt tay rồi chỉ thẳng mặt: “Cô im ngay, tôi đã nói từ trước khi cưới rồi và cô đã đồng ý. Đừng có để thằng này điên lên”.

Sau lần đó anh chẳng thèm giấu diếm chuyện bồ bịch mà công khai luôn. Mẹ chồng tôi cũng đã khuyên bảo anh nhiều lắm mà không được. Thậm chí bà đã đến tận nhà nhân tình của con trai bảo cô ta buông tha anh ra để anh về chăm sóc vợ con nhưng họ vẫn không hề tách khỏi nhau. Mỗi lần đi với bồ về anh lại kiếm cớ gây sự với tôi.

May mắn có mẹ chồng chăm sóc và thương yêu nên tôi mới có thể trụ được tới ngày sinh và mẹ tròn con vuông. Chứ nếu chỉ có 2 vợ chồng thì có lẽ tôi sảy thai lâu rồi. Tôi sinh con cũng chỉ có mình mẹ chồng trông nom, còn anh con sinh cả tuần anh mới nhìn mặt thằng bé một lần rồi buông câu: “Nhìn cái mặt này là tao biết tao phải đổ vỏ rồi”.

Tôi ức nghẹn trong lòng, nước mắt dài, mẹ chồng lại động viên. Sinh con bao nhiêu thứ phải lo nhưng chồng lại không đưa tôi 1 đồng, tiền tích góp của tôi cũng vơi dần. Cho tới khi con đầy 3 tháng thì phải đi viện cấp cứu vì có dấu hiệu viêm phổi, lúc ấy trong người tôi còn đúng 1 triệu. Tiền chi phí thuốc men cho con 1 tuần ở viện mẹ chồng lại phải lo hết. Thực sự nhiều lúc tôi muốn bỏ đi lắm rồi nhưng chỉ nghĩ tới mẹ chồng nên mới nán lại mà thôi.

me-chong-blogtamsuvn

Con khốn nạn này hôm nay dám cãi lại tao à. Tao cho chúng mày ở nhờ nhà ông bao lâu nay
mà không biết điều à. Giờ thì ông tống cổ mày và thằng con hoang này cút khỏi nhà ông.
(Ảnh minh họa
)

Con vừa ở viện về vẫn còn hay quấy khóc. Anh đi về muộn lại say lè nhè, con khóc khiến anh không ngủ được nên gắt um lên rồi chửi rủa. Lúc này tôi không nhịn nổi nữa liền nói:

- Anh xem anh có xứng đáng là bố không? Anh đi tối ngày gái gú, đã đưa cho tôi được đồng nào nuôi con chưa?

- Con khốn nạn này hôm nay dám cãi lại tao à. Tao cho chúng mày ở nhờ nhà ông bao lâu nay mà không biết điều à. Giờ thì ông tống cổ mày và thằng con hoang này cút khỏi nhà ông.

Vừa nói anh vừa lao vào đấm đá tôi túi bụi. Mẹ chồng muốn can cũng không được vì anh ta đã chốt cửa trong. Tôi không còn sức chống cự, nằm thoi thóp trên sàn, lúc này anh ta mới mở cửa bỏ đi: “Giờ tao đi, sáng mai tao về mà mẹ con mày chưa cuốn xéo thì đừng trách”. Anh ta gọi điện cho bồ rồi sang đó.

Mẹ chồng lao vào đỡ tôi dậy, lau rửa mặt mũi rồi xoa dầu khắp người cho tôi. Cả đêm tôi không ngủ, sáng sớm hôm sau tôi đã dọn đồ đi. Thấy tôi ôm con, mẹ chồng trào nước mắt rồi quay vào trong nhà. Lúc sau bà mang ra một 1 cái bọc đưa cho tôi rồi nói: “Đây là 500 triệu là tất cả số tiền mẹ có, con cầm đi nuôi cháu và đừng quay về đây nữa. Mẹ xin lỗi đã không bảo vệ được con và cháu, mẹ có tội vì đã sinh ra một đứa con trai tệ bạc như vậy để giờ con và cháu phải khổ”.

Tôi không nhận, nhưng bà bắt tôi phải cầm lấy, bà cho cháu bà không thì sau này bà chết không nhắm mắt. Tôi bước đi mà nước mắt tuôn trào, tôi có người mẹ chồng quá tốt nhưng số tôi lại bất hạnh quá.

>> Chồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháo

Xem thêm

  • Làm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thậtLàm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thật
  • Bị cả nhà chồng đuổi đi, con dâu bước lên bàn thờ lôi cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ ra rồi nói: “Thế là mẹ hết số hưởng rồi nhé”Bị cả nhà chồng đuổi đi, con dâu bước lên bàn thờ lôi cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ ra rồi nói: “Thế là mẹ hết số hưởng rồi nhé”
  • Biết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồngBiết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồng
  • Vợ ở cữ mà tháng nào cũng kiếm được 100 triệu, chồng nghi vợ được đại gia nuôi nên âm thầm điều tra và cái kết khó tinVợ ở cữ mà tháng nào cũng kiếm được 100 triệu, chồng nghi vợ được đại gia nuôi nên âm thầm điều tra và cái kết khó tin
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý