Đêm gala Vietnam Idol: Bích Ngọc "vuốt ve" cả bốn giám khảo

biettuot biettuot @biettuot

Đêm gala Vietnam Idol: Bích Ngọc "vuốt ve" cả bốn giám khảo

(Công lý) Cũng trong đêm gala này, với sự lựa chọn phá cách sai, Vân Quỳnh là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay Vietnam Idol.

06/07/2015 11:59 AM
1,751

Với chủ đề “Phá cách”, đêm gala tối nay (5/7) của Vietnam Idol có thể nói là một đêm nhạc được mong chờ nhất, vì top 5 sẽ có những phá cách hoàn toàn mới trong phong cách âm nhạc của mình sau một chặng đường dài gắn bó với chương trình. Đặc biệt, với sự hướng dẫn trước đó của giám khảo khách mời, ca sỹ Tùng Dương, một trong những nam ca sỹ được đánh giá là có phong cách biểu diễn phá cách hiện nay sẽ giúp top 5 có một đêm thi đầy bất ngờ và thú vị.

Ca sỹ Tùng Dương trên ghế nóng Vietnam Idol

Sau Ngọc Duy, Vân Quỳnh là thí sinh thứ hai phải nói lời chia tay với Vietnam Idol 2015. Với sự lựa chọn chưa đúng ca khúc và phần “phá cách” sai bài hát, Vân Quỳnh là thí sinh có số lượt bình chọn của khán giả thấp nhất trong top 5 Vietnam Idol.

Vân Quỳnh thể hiện "Sợ" nhưng chưa đủ thuyết phục Ban giám khảo

Theo giám khảo Thu Minh cho rằng, phần phá cách của Vân Quỳnh trong đêm thi này đã tự mình đánh mất “giọng hát và hình ảnh đẹp” đã có từ các đêm thi trước. Vân Quỳnh thể hiện chưa đủ độ rock và đốt cháy sân khấu. Đồng tình với nhận xét của Thu Minh, nhạc sỹ Thanh Bùi cũng cho rằng, Vân Quỳnh đã có sự lựa chọn không chính xác và cảm thấy tiếc cho thí sinh  này.

Diễn biến khác của Đêm gala

Tuần này, là thí sinh biểu diễn cuối cùng trong top 5 nhưng cô gái “mũm mĩm” Bích Ngọc đã khiến cho ghế nóng của 4 vị giám khảo có những bất ngờ thú vị. Với việc làm mới mình trong ca khúc “Rơi” của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, Bích Ngọc một lần nữa lại chinh phục hoàn toàn giám khảo Thu Minh; đạo diễn Quang Dũng; ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi và đặc biệt làm hài lòng giám khảo khách mời Tùng Dương.

Bích Ngọc thể hiện "Rơi" của Hồ Hoài Anh

Sau phần biểu diễn của Bích Ngọc, ca sỹ Tùng Dương đã phải thốt lên “Em thực sự đã vuốt ve tôi” khiến cho Ban giám khảo còn lại cảm thấy tự hào vì thí sinh của mình đã làm hài lòng vị giám khảo khách mời này. Đạo diễn Quang Dũng không ngần ngại dành những cử chỉ thân thiết dành cho nam ca sỹ, còn giám khảo Thu Minh cũng không giấu được sự phấn khích của mình nên đã dành tặng mộ nụ hôn cho đạo diễn Quang Dũng ngay trên ghế nóng. Tuy nhiên, giám khảo Thu Minh cũng có nhắc nhở về trang phục biểu diễn của Bích Ngọc phải có sự thay đổi trong đêm thi tiếp theo.

Thu Minh bất ngờ hôn đạo diễn Quang Dũng sau phần trình diễn của Bích Ngọc

Trọng Hiếu hát 'Animals' tự tin, thoải mái như một nghệ sĩ thực thụ

Mặc dù cũng nhận được những lời khen ngợi từ cả bốn vị giám khảo, nhưng chàng trai Việt kiều Trọng Hiếu cũng phải thay đổi sau đêm thi này khi anh muốn chinh phục khán giả để trở thành “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”. Đây là lời khuyên mà giám khảo Thu Minh đã đưa ra sau khi chứng kiến phần trình diễn tự tin và chuyên nghiệp của anh chàng Việt kiều này. “Chị mong em sẽ hát tốt cả những ca khúc tiếng Việt để thuyết phục hoàn toàn khán giả Việt Nam, để có một Trọng Hiếu thực sự bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2015”.

Phần trình diễn của Trọng Hiếu khiến khán giả không thể ngồi yên

Trong khi đó, đạo diễn Quang Dũng, nhạc sỹ Thanh Bùi và giám khảo khách mời Tùng Dương thì thực sự “không còn nghi ngờ về tài năng âm nhạc” của chàng trai Việt kiều này.

Thầy giáo hot boy Minh Quân mở màn đầy ấn tượng cho đêm Gala 5 với ca khúc "Someone like you"

Tuần trước, thầy giáo hot boy Minh Quân có màn trình diễn chưa bùng nổ và làm hài lòng ban giám khảo thì đến đêm thi này anh đã có màn lột xác hoàn toàn khi làm mới mình trong ca khúc “Someone like you”. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, Minh Quân đã cho thấy sự phá cách của mình khi hát theo phong cách nhạc Jazz  và đã truyền tải được cảm xúc của ca khúc cũng như tình cảm của mình đến được trái tim khán giả.

Theo chia sẻ của Minh Quân, anh muốn khai thác thêm một khía cạnh khác trong con người mình, đúng tinh thần 'Phá cách' của đêm Gala 5. Sau khi xem Minh Quân biểu diễn, giám khảo Thanh Bùi nhận xét anh đã có phần biểu diễn thoải mái, chia sẻ được tinh thần tích cực của ca khúc đến khán giả và vị nhạc sỹ này còn muốn nghe Minh Quân hát thêm. Đạo diễn Quang Dũng cũng khẳng định: 'Tôi nghĩ đây là tiết mục thành công nhất của em từ đầu chương trình tới giờ”.

Hà Nhi thể hiện 'Yên bình' của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải.

Sau phần trình diễn của Hà Nhi, giám khảo khách mời Tùng Dương nhận xét mặc dù Hà Nhi làm tốt trong đêm thi này nhưng tiết mục của thí sinh này vẫn chưa thực sự phá cách, nên chưa thuyết phục được anh. 'Tuy nhiên, để nói về phá cách thì em chưa thật thuyết phục. Em biểu diễn chưa thoải mái. Tiết mục của em hôm nay chưa hoàn hảo nhưng em có thể hát rock được. Tôi hơi tiếc một chút' - ca sỹ Tùng Dương chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý