Đêm hội chân dài 9: Hoa hậu Bùi Thị Hà giành giải 'Nữ hoàng'

msstit msstit @msstit

Đêm hội chân dài 9: Hoa hậu Bùi Thị Hà giành giải 'Nữ hoàng'

Vẻ đẹp sang trọng và quý phái đã giúp Hoa hậu Bùi Thị Hà nhận giải Nữ hoàng đêm hội chân dài 9 ở hạng mục trao giải cho doanh nhân.

23/05/2015 02:07 PM
6,354

   - Ảnh 1

Hoa hậu Bùi Thị Hà ngồi trên hàng ghế Vip cùng các người đẹp.

Tối 22/5, Đêm hội Chân dài 9 với quy mô lớn nhất & hoành tráng nhất các kỳ đã chính thức diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh với chủ đề New Era - Kỷ Nguyên Mới. Không chỉ thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng với "đặc sản" thảm đỏ quy tụ rất nhiều ngôi sao giải trí đình đám của làng giải trí, Đêm hội Chân dài 9 còn gây chú ý với sự xuất hiện của dàn người mẫu, người đẹp, nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt.

   - Ảnh 2

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Hoa hậu phu nhân.

Bên cạnh đó, Đêm hội Chân dài 9 còn khiến khán giả thích thú với màn bầu chọn ra nhân vật mặc đẹp nhất đêm. Hơn 300 khách mời là những người nổi tiếng, nhân vật đình đám của showbiz vô cùng lộng lẫy & cuốn hút với những trang phục đẹp nhất tham dự đêm tiệc. Chinh phục toàn bộ khách mời tại sự kiện, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà được tôn vinh "Nữ hoàng đêm tiệc" cho hạng mục Doanh nhân bên cạnh người đẹp phim 'Quyên' Vũ Ngọc Anh tại hạng mục Nữ nghệ sỹ.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà được tôn vinh "Nữ hoàng đêm tiệc" cho hạng mục Doanh nhân bên cạnh người đẹp Vũ Ngọc Anh là "Nữ hoàng" hạng mục Nữ nghệ sỹ.

Là một người nổi tiếng khi đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà tại Mỹ thế nhưng nữ doanh nhân Bùi Thị Hà ít khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Chị thường tập trung vào các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng xã hội hay các chương trình văn hóa giải trí nghệ thuật lớn. Đây là lần hiếm hoi thấy hoa hậu tại sự kiện về thời trang.

Diện trang phục lộng lẫy và đẳng cấp của thương hiệu Zuhair Murad với trị giá gần 30.000 USD, Hoa hậu Quý bà 2013 - 'Nữ hoàng ngành bảo vệ' Bùi Thị Hà tỏa sáng nhất với hạng mục Doanh nhân, đạt danh hiệu 'Nữ hoàng Đêm hội Chân dài 9'.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Bộ đầm trị giá 600 triệu giúp Hoa hậu tỏa sáng trong Đêm hội chân dài 9.

PV báo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý