Đêm hội chân dài 9: Vũ Khắc Tiệp không mời con trai bầu Hiển?

biettuot biettuot @biettuot

Đêm hội chân dài 9: Vũ Khắc Tiệp không mời con trai bầu Hiển?

Sau rùm beng của Đêm hội chân dài 9, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phản pháo trước những lời chê bai của con trai bầu Hiển mới đây.

26/05/2015 03:35 PM
4,047

Xem video:

Đêm hội chân dài 9’ có lẽ là show diễn gây thất vọng nhất của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus. Ngay sau khi kết thúc, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cùng ekip chương trình đã nhận không ít lời chê bai từ báo chí, truyền thông và dư luận mặc dù chương trình cũng thu hút được một số ngôi sao giải trí hiện nay.

Đặc biệt trong số những ý kiến trái chiều, một người khiến dư luận đặc biệt chú ý đến là con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh. Anh chàng chê dàn người mẫu Venus đi catwalk như ‘đi chợ mua mớ rau’. Ngọc Trinh vốn là một verdette sáng giá của Venus thì lại không như cậu vẫn nhìn thấy trên báo chí, cô có thân hình ‘xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt thì quê quê’...

   - Ảnh 1

Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus mờ nhạt trong 'Đêm hội chân dài 9'.

Bên cạnh đó, con trai bầu Hiển cảm thấy thất vọng khi đã cất công chuẩn bị kĩ lưỡng để tham dự chương trình "Đêm hội chân dài 9". Anh còn phải nhờ người gửi bộ suits của NTK Xuân Lê từ Hà Nội vào để tự tin nhất khi xuất hiện tại sự kiện này. Đáng tiếc thay, bản thân khách mời tham dự và cả chủ nhân của đêm tiệc đều có được kết quả không như mong muốn.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển bày tỏ sự thất vọng về 'Đêm hội chân dài 9' trên trang cá nhân.

Đỗ Quang Vinh chia sẻ: “Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này.

- Điểm trừ:

Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu.

Show có 30' vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ.

Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết!

Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show.

- Điểm cộng:

Các ca sĩ hát trong chương trình là Hoàng Thùy Linh vs M-TP đều hát rất tốt và sôi động

Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus).

Có nhìu bộ cánh khá đẹp được khách mời chưng diện.

Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp hình nữa!”.

Ngay sau khi những dòng nhận xét của Quang Vinh được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều bàn luận về vấn đề này. Ngoài những ý kiến ủng hộ thì cũng có rất nhiều người ném ‘gạch đá’ về phía đại thiếu gia.

Trước những ý kiến của con trai bầu Hiển, ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân. Anh khiêm tốn chia sẻ rằng, sẽ tiếp thu mọi ý kiến khen chê của mọi người và sẽ rút kinh nghiệm để những lần tổ chức sau được tốt hơn. Tuy nhiên, ‘ông trùm chân dài’ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng không hề mời con trai bầu Hiển đến tham dự ‘Đêm hội chân dài 9’.

   - Ảnh 4

Vũ Khắc Tiệp phản pháo trên trang cá nhân.

   - Ảnh 5

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong 'Đêm hội chân dài 9'.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: ‘Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống, không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn.

Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn. Nice to meet you’.

‘Đêm hội chân dài’ là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp. Ở lần tổ chức thứ 9 này, Đêm hội chân dài được diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7, tp Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của khán giả, chương trình ‘Đêm hội chân dài 9’ của Vũ Khắc Tiệp lại rất nhạt nhòa, không gây được ấn tượng với khán giả.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý