Đêm nay, bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15

beck beck @beck

Đêm nay, bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15

rnVào lúc 22h45 đêm nay (28/8), tại Monaco sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2014/15. Tất cả 32 đội đều hồi hộp chờ xem vận mệnh sẽ đưa mình vào bảng đấu nào.

28/08/2014 07:41 AM
948

Với việc xác định 10 cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng đấu bảng sau loạt trận lượt về play-off vừa diễn ra, vào đêm nay, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2014/15.

Tâm điểm của sự chú ý là Liverpool, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở châu Âu, từng 5 lần vô địch C1/Champions League.

 - Ảnh 1

Bốc thăm chia bảng Champions League

Tuy nhiên, việc vắng mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu từ năm 2009 khiến họ bị đẩy xuống cùng nhóm với các CLB... hạng ba. Hay nói một cách chính xác hơn, Liverpool bị xếp vào nhóm 3 trong số 32 đội tham dự vòng bảng Champions League mùa này, đồng nghĩa với nguy cơ cao sẽ rơi vào bảng “tử thần”.

Điều này từng xảy ra với Man City dưới thời HLV Mancini khi cũng bị xếp vào các nhóm thấp do thiếu thành tích ở cúp châu Âu, và liên tục rơi vào các bảng “tử thần”, để rồi cả hai mùa liên tiếp đều bị loại sớm.

Phải tới mùa trước, sau bao nỗ lực, Man City mới được xếp vào bảng dễ thở hơn, với Bayern, Plzen, CSKA Moscow, và cuối cùng đã có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng. Liverpool, ở nhóm 3, hoàn toàn có thể rơi vào một bảng “tử thần”, với những đối thủ như Real, PSG và Roma.

Phân nhóm cụ thể

Nhóm 1: Real, Barca, Bayern, Chelsea, Benfica, Atletico, Arsenal, Porto

Nhóm 2: Schalke, Dortmund, Juventus, PSG, Shakhtar, Basel, Zenit, Man City.

Nhóm 3: Leverkusen, Olympiakos, CSKA Moscow, Ajax, Liverpool, Sporting, Galatasaray, Bilbao

Nhóm 4: Anderlecht, Roma, Apoel, Bate, Maribor, Monaco, Malmo, Ludogorets.

Theo Bd24h

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý