Đêm nhạc Phạm Duy thắp sáng tình yêu

biettuot biettuot @biettuot

Đêm nhạc Phạm Duy thắp sáng tình yêu

Chương trình ca nhạc Mơ giấc mộng dài, tối 17/7, diễn ra trong không gian ấm cúng, đầy tình cảm. Ngoài sự tham gia của những giọng ca gắn bó với nhạc Phạm Duy như Mỹ Linh, Đức Tuấn, Duy Quang..., còn có ca sĩ hải ngoại Ý Lan.

19/07/2010 08:20 AM
3,036

Mặc dù đã nhiều lần thể hiện ca khúc của Phạm Duy, đây là lần đầu tiên ca sĩ Ý Lan chính thức biểu diễn trong một chương trình âm nhạc lớn tại quê nhà. Chị hòa mình vào giai điệu mượt mà của hai ca khúc "Tôi đang mơ giấc mộng dài" và "Kiếp nào có yêu nhau".

Mỹ Linh thể hiện ca khúc "Hẹn hò" không thành công khiến một số khán giả yêu thích giọng ca của cô tỏ ra thất vọng.

Nguyên Thảo là giọng ca được nhạc sĩ Phạm Duy yêu thích. Vẫn giọng hát trong và vút cao, cô hoàn thành xuất sắc hai ca khúc "Nếu một mai em sẽ qua đời" và "Hoa rụng ven sông".

NSND Trần Hiếu đảm nhận vai trò là người dẫn truyện cho toàn bộ đêm nhạc. Ông đã cuốn hút được khán giả vào nội dung của đêm diễn bằng chất giọng trầm bổng.

Là con trai của nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Duy Quang có cơ hội tiếp xúc và thẩm thấu một cách đầy đủ hồn nhạc Phạm Duy. Anh thả hồn mình vào ca khúc "Hai năm tình lận đận".

Đức Tuấn rất trung thành với nhạc Phạm Duy. Anh thể hiện chất giọng sôi nổi trong ca khúc "Tình hờ" khiến cho nhiều khán giả trong đêm nhạc tỏ ra thích thú.

Tấn Minh thể hiện chất giọng đầy âm hưởng dân tộc trong ca khúc "Tỳ bà".

Lần đầu tiên Hà Anh Tuấn tham gia vào đêm nhạc Phạm Duy. Dù không phải là ca sĩ gắn bó với nhạc của Phạm Duy, anh khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Yêu là chết trong lòng" đầy cảm xúc.

Liên khúc "Tuổi mộng mơ", "Tuổi thần tiên", "Tuổi ngọc" do Xuân Nghi (giữa) cùng các ca sĩ trẻ thể hiện làm cho đêm diễn thêm phần vui tươi và trong sáng.

Khánh Linh được nhạc sĩ Phạm Duy nhận xét là giọng ca mang đậm chất dân tộc. Tại đêm diễn, cô hóa thân vào cô gái nông thôn trong bài "Gánh lúa".

Nhóm 5 Dòng Kẻ góp mặt vào chương trình với ca khúc "Vợ chồng quê" .

Cuối chương trình, nhạc sĩ Phạm Duy cùng các ca sĩ gắn bó với âm nhạc của ông hát giao lưu đầy tình cảm trong ca khúc "Tình hoài hương".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý