Đêm nhạc quy tụ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ế khách bất ngờ

biettuot biettuot @biettuot

Đêm nhạc quy tụ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ế khách bất ngờ

Được kỳ vọng là chương trình làm sống lại những ký ức tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x nhưng Dream team Khoảnh khắc vàng đã không bùng nổ như mong đợi.

06/08/2014 03:01 PM
22,547

Đêm nhạc Dream team - Khoảnh khắc vàng với sự góp mặt của 8 ngôi sao "khủng" từ Làn sóng xanh: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Cẩm Ly diễn ra tối 5/8 tại TP HCM. Trước đó, nhiều người đinh ninh chương trình sẽ hoành tráng, bùng nổ tương tự Làn sóng xanh của những năm đầu thập niên 2000.

 - Ảnh 1

Những hàng ghế trống ở khán đài trái ngược với hình ảnh đông đúc, nhộn nhịp của "Làn sóng xanh" trước đây.

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh với sức chứa hơn 3 nghìn chỗ ngồi nhưng số khán giả đến xem khá ít. Dù đã hoãn 90 phút so với dự kiến, lượng khách cuối cùng đến chỉ khoảng một nửa sân khấu. Hình ảnh những chiếc ghế vắng người ngồi khiến nhiều fan có mặt tại đêm nhạc tiếc nuối. Nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ: "Do tổ chức vào thứ 3 nên chương trình khá vắng vẻ. Nhìn kế hoạch của họ, tôi thấy đến tận năm sau mới gặp được tất cả các giọng ca trên. Nếu không tổ chức đêm nhạc này tối nay thì chắc sẽ khó thực hiện".

Nhiều người cho rằng, lý do dẫn đến tình trạng ế khách là giá vé khá cao so với công chúng nói chung. Vé ở khán đài chính có giá từ 1,2 đến 2 triệu đồng, riêng hai bên cánh gà là 300 nghìn đồng.

 - Ảnh 2

Mỹ Tâm trình diễn bài hát mới Vì em quá yêu anh trên sân khấu "Dream team - Khoảnh khắc vàng".

Phía khán đài là vậy, phần thể hiện của các ca sĩ trên sân khấu cũng không được ấn tượng như nhiều người mong chờ. Duy nhất phần mở màn, từng ca sĩ thể hiện ca khúc "đóng đinh" tên tuổi như Mỹ Tâm với Ước gì, Thanh Thảo hát Có quên được đâu, Mr Đàm mạnh mẽ cùng Bình minh sẽ mang em đi, Lam Trường đốn tim khán giả bằng Tình thôi xót xa... thì phần sau, họ lần lượt trình diễn những bài hát mới như Vì em quá yêu anh, Ô kìa đời bỗng vui... Trong khi fan ruột của từng ca sĩ liên tục reo hò, hầu hết các khán giả yêu nhạc tối qua không thuộc lời để bắt kịp và hòa theo giọng thần tượng.

Bạn Trần Vĩnh buồn bã: "Chương trình mang tên Khoảnh khắc vàng nên mình đã rất háo hức đến xem và nghĩ, đây sẽ là đêm nhạc để Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh, Hưng, Cẩm Ly, Lam Trường, Hồng Ngọc... tái hiện lại những bản hit một thời của họ. Dù vẫn trình diễn từng tiết mục với phong độ tốt nhưng quá nhiều điều mới mẻ khiến mình hơi hụt hẫng.

Ví dụ Mỹ Tâm sở hữu rất nhiều ca khúc thời đó như Họa mi tóc nâu, Tóc nâu môi trầm, Cây đàn sinh viên... hay Lam Trường có Tự khúc mùa đông, Tình phai... nhưng không hiểu vì sao họ không hát lại. Nếu muốn nghe những bài mới thì mình đã đi phòng trà nghe từ lâu chứ không cần chờ đến hôm nay".

 - Ảnh 3

Đêm nhạc hiếm hoi quy tụ 8 ngôi sao V-pop nhưng không có những màn biểu diễn khiến người hâm mộ nức lòng.

8 giọng ca trên cùng Làn sóng xanh đã trở thành những mảng ký ức khó quên của thế hệ 8x, 9x. Tuy nhiên, vì các ca sĩ tự chọn bài, lên ý tưởng, tập luyện trong thời gian khá gấp rút nên chưa để lại dấu ấn nào sâu sắc.

Theo Ione/VnExpress

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý