Đêm tân hôn của bác sĩ phụ khoa và gái trinh

trungthanh trungthanh @trungthanh

Đêm tân hôn của bác sĩ phụ khoa và gái trinh

Đêm tân hôn, tôi nháy vợ lên giường ngủ sớm. Chúng tôi lao vào nhau và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong đêm tân hôn.

10/10/2015 08:56 PM
3,055

Để có thể cưới em làm vợ, tôi đã phải vượt qua "muôn trùng" thử thách. Nhất là từ phía gia đình và họ hàng nhà vợ. Nguyên nhân mọi người phản đối chỉ vì tôi là bác sĩ phụ khoa. Bố mẹ em từng có thời gian "cấm cửa" tôi cũng chỉ vì thế. Họ không chấp nhận một chàng con rể "biết tuốt" về "chỗ ấy" của phụ nữ. Hơn nữa, điều này khiến bố mẹ người yêu tôi cảm thấy xấu hổ với bà con, hàng xóm.

Có lần, tôi cùng người yêu đưa mẹ ra trạm y tế xã lấy thuốc vì bà bị cảm lạnh. Tôi nghe người yêu nói, có chị gái làm ở trạm y tế nên ra đó lấy thuốc cho tiện. Khi đến đó, có một chị cùng xóm với bạn gái tôi ra khám phụ khoa. Bệnh nghề nghiệp nổi lên, tôi có hỏi và tư vấn cho chị. Sau một hồi hỏi han, tôi kết luận chị bị bệnh lậu. Hóa ra chồng chị đi làm ăn ở Hà Nội cứ cuối tháng về thăm vợ. Do xa vợ lâu ngày nên anh chồng ra ngoài tìm gái làng chơi để thỏa mãn nhu cầu rồi về lây bệnh cho vợ. Ở nhà, chị này cũng đã tìm đủ mọi cách để chữa rồi mà vẫn không được nên mới tìm đến trạm y tế xã.

Thế là "tiếng lành đồn xa", bên cạnh những lời khen cũng có nhiều người chê bai. Kể từ đó, bố mẹ em kịch liệt phản đối chuyện tình cảm của chúng tôi.

Nhưng rồi, tôi và em đã bất chấp hết để đến với nhau dù vẫn còn không ít lời xì xào và chế giễu ác ý. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi lấy được một người phụ nữ yêu và hiểu mình.

Đêm tân hôn của bác sĩ phụ khoa 0

(Ảnh minh họa)

Trong lễ vu quy, vợ tôi lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng. Nhìn em bật khóc lúc được trao nhẫn, tôi tự hứa sẽ làm cho người con gái này thật hạnh phúc. Sau khi đám cưới kết thúc, cũng là khoảnh khắc tôi hồi hộp nhất. Dù không còn lạ lẫm gì với "vùng kín" của phụ nữ nhưng tôi vẫn thấy rất háo hức. Cũng một phần vì trong thời gian yêu nhau, vợ tôi rất giữ gìn. Vì vậy, chưa một lần chúng tôi vượt quá giới hạn.

Đêm tân hôn, tôi nháy vợ lên giường ngủ sớm. Chúng tôi lao vào nhau và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong đêm tân hôn. Vì có kinh nghiệm nên tôi đã giúp vợ mình trao thứ quý giá nhất mà không phải đau đớn chút nào. Chúng tôi đã có một đêm tân hôn trên cả tuyệt vời.

Giờ đây, em đã mang thai đứa con thứ 2. Cuộc sống hạnh phúc của chúng tôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua thời gian dài, nhiều người nhà vợ đã quên đi cái mác "bác sĩ phụ khoa" của tôi. Khi về quê vợ, mọi người không còn "kỳ thị" tôi như trước nữa. Cũng vì biết cách ứng xử mà giờ đây, tôi được gia đình nhà vợ rất quý mến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý