Đêm tân hôn khủng khiếp của cô dâu ham 'tân trang' vùng kín

daikieu daikieu @daikieu

Đêm tân hôn khủng khiếp của cô dâu ham 'tân trang' vùng kín

Anh mặc kệ Linh kháng cự đẩy anh ra, anh vẫn không muốn bị cự tuyệt. Rồi Linh cũng ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh.

31/05/2016 07:19 AM
1,743

Từ ngày đi học anh vốn nổi tiếng là chàng công tử nhà giàu, cạnh anh có không ít người phụ nữ sẵn sàng nâng khăn, sửa túi. Nhưng vì mải học hành, với kén chọn nên khi ngoài cái tuổi 30 anh mới hốt hoảng. Anh cứ nghĩ mình khó có thể tìm được một cô gái trong sáng theo đúng nghĩa. Thông qua bạn bè, anh có tìm hiểu không ít cô gái ở quê ra thành phố học, nhưng sau vài lần gặp gỡ, anh phải tìm cớ tháo chạy.

Những cô gái anh đem lòng yêu thích, họ chê anh già, có cô gái còn đặt câu hỏi “Đẹp trai, tài giỏi nhưng ngoài 30 chưa có vợ liệu có vấn đề không?” Có cô còn cho rằng, anh kỹ tính nên kén cá chọn canh nên không dám hẹn hò. Còn những cô gái anh không yêu, họ suốt ngày đeo bám, nhắn tin thậm chí gọi điện làm phiền anh ngay cả giữa đêm khuya. Bởi thế, anh nghĩ thà cứ ở vậy cho xong còn hơn lấy đại cô gái mình không có tình cảm.

Rồi tất cả suy nghĩ trong anh bỗng dưng thay đổi khi một ngày nọ anh gặp Linh, cô nhân viên hành chính xinh đẹp vừa vào làm ở công ty đối tác. Khi đó, anh đã mất 5 phút để định hình lại cảm xúc của bản thân. Linh xinh đẹp, tháo vát, nói năng nhỏ nhẹ khiến anh ngơ ngẩn. Sau khi xin số điện thoại, anh mừng như mở cờ trong bụng, chẳng ngờ ông trời lại cho anh một cơ hội lớn như thế.

Anh đã cố để kết thân, nói chuyện thậm chí không ít lần trồng cây si trước cổng cơ quan Linh. Có hôm 9h tối anh về trong trạng thái mệt mỏi, thậm chí là đau khổ vì bị Linh từ chối. Nhưng rồi một ngày đẹp trời, khi anh đang định buông xuôi hết thì Linh gọi điện cho anh tới một quán bar. Khi đó, Linh đang khóc nức nở. Linh nói, Linh cần một người bạn để nói chuyện, Linh đang rất đau khổ.

  Đêm tân hôn khủng khiếp của cô dâu ham 'tân trang' vùng kín - Ảnh 1

Linh bỗng kêu đau bụng, sau đó, những giọt máu cứ thế rơi xuống ga khiến anh hoảnh hốt (Ảnh minh họa).

Suốt buổi hôm đó, không ít lần Linh nói với anh cô rất muốn bỏ đi đâu đó thật xa. Cô không còn tha thiết cuộc sống này nữa. Anh nghe thế hốt hoảng, anh không thể cho phép người mình yêu từ bỏ cuộc sống này, dù với bất kỳ lý do gì. Anh nói với Linh “Từ nay mọi khó khăn trong cuộc sống của em cứ để anh lo. Có anh ở đây, em không phải sợ điều gì cả”.

Sau hôm đó, Linh thường xuyên gọi điện nói chuyện với anh. Thậm chí, cô ấy còn hẹn anh đi uống cà phê, đi du lịch. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc, chẳng ngờ tình cảm hai người tiến triển nhanh tới như vậy.

Để lấy lòng người đẹp, anh còn tậu xe hơi đưa đón nàng thường xuyên. Chưa dừng lại ở đó anh còn dự định mua chung cư để chuẩn bị đám cưới cho hai người. Bố mẹ anh biết con trai sắp cưới được vợ xinh đẹp, lại giỏi giang nên mừng lắm. Ông bà còn bắn vào tài khoản của anh một tỷ để anh mua sắm nội thất và khuyên anh nên đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài.

Rồi ngày anh mong chờ nhất cũng đến. Ngày cưới nhìn Linh đẹp rạng ngời như một ngôi sao. Càng nhìn anh càng thấy háo hức hơn bao giờ hết. Anh mong chờ một đêm tân hôn với những bất ngờ của "lần đầu tiên" ấy. Anh đã tự mình tưởng tượng những cảm xúc của đêm tân hôn, dù nó chưa tới.

Nhưng rồi khi anh uống tới chén thứ 5, Linh vẫn nài nỉ anh uống tiếp để vừa lòng cô ấy. Nhìn Linh nũng nịu anh càng thêm yêu mến. Anh mặc kệ Linh kháng cự đẩy anh ra, anh vẫn không muốn bị cự tuyệt. Rồi Linh cũng ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh. Nhưng chưa đầy 3 phút sau, Linh bỗng kêu đau bụng, sau đó, những giọt máu cứ thế rơi xuống ga khiến anh hoảnh hốt.

Linh nhập viện trong tình trạng đau đớn. Bác sĩ nói, Linh đã không tuân thủ lời khuyên giữ gìn sau thủ thuật vá màng trinh. Anh nghe thế mặt nóng bừng bừng. Rồi anh hiểu ra tất cả…

Khuôn mặt anh thoáng sự khinh bỉ, ngỡ ngàng. Anh nghẹn ngào khi biết mình bị lừa dối. Hình tượng đẹp đẽ về Linh trong anh đã sụp đổ hoàn toàn. Anh không ngờ, Linh xinh đẹp, dịu dàng mà lòng lại gian dối tới như thế. Có lẽ, từ cái đêm gặp anh ở bar, Linh đã cố gài bẫy, thậm chí dùng thủ đoạn để đưa anh vào tròng. Cô ấy chưa bao giờ thật lòng với anh, cô ấy…thật đáng trách.

  Đêm tân hôn khủng khiếp của cô dâu ham 'tân trang' vùng kín - Ảnh 2

Giờ anh biết phải làm sao đây? Liệu anh có nên tha thứ cho Linh hay không? (Ảnh minh họa).

Lẽ ra Linh nên nói với anh về mọi thứ. Thà anh hụt hẫng còn hơn để anh đau đớn như hiện tại. Anh cũng đã từng tự nhủ bản thân giả sử nếu Linh từng yêu ai đó sâu đậm, anh cũng sẽ không trách móc hay ngừng theo đuổi cô. Nhưng Linh đã gieo trong anh niềm tin, hi vọng để rồi cướp đi tất cả của anh. Giờ anh biết phải làm sao đây? Liệu anh có nên tha thứ cho Linh hay không?

Nói về vấn đề vấn đề vá màng trinh, bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Trung tâm y tế Thái Hà) chia sẻ, quan điểm về giá trị trinh tiết càng ngày càng tiến bộ hơn. Càng ngày người ta càng không đặt vấn đề đấy là căng thẳng nữa, cho nên tỉ lệ vá trinh hiện nay so với thời gian trước đã giảm đi rất nhiều.

Bác sĩ Dung cũng cho hay, phẫu thuật tạo hình màng ngăn âm đạo (màng trinh) tức là việc can thiệp sản khoa nhằm tái tạo lại màng ngăn âm đạo đã bị rách do các nguyên nhân như: quan hệ tình dục, do chấn thương, tai nạn mà không phải dùng màng ngăn âm đạo nhân tạo. Sau khi làm thủ thuật tạo hình màng ngăn âm đạo chị em cần lưu ý tuân thủ những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa bao gồm cả việc chăm sóc, kiêng khem trong sinh hoạt hằng ngày.

Thông thường, sau thủ thuật chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ, các bác sĩ sẽ kiểm tra, sau khi ổn định sẽ cho chị em ra về chăm sóc tại nhà. Việc chăm sóc tại nhà bao gồm việc kiêng quan hệ tình dục cho đến khi có chỉ định, tránh các vận động mạnh, ngồi xổm, đi xe đạp,…

Đặc biệt chú ý khâu vệ sinh, đây là khâu đặc biệt quan trọng. Nhiều chị em cho rằng, sau khi thực hiện phẫu thuật thì cần để vết thương được khô thoáng mà không dám vệ sinh bộ phận sinh dục. Nhưng chị em nên biết rằng, hằng ngày chúng ra vẫn đi vệ sinh, nước tiểu đọng lại, cùng với việc mặc quần áo có thể khiến cho vùng kín bị ảnh hưởng, gây viêm nhiễm. Do đó, chị em cần chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh bị viêm. Chị em có thể vệ sinh vùng kín bằng nước ấm sạch sau đó lau khô nhẹ nhàng băng khăn bông mềm.

Về chế độ ăn uống, chị em nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, tránh ăn những đồ ăn cay nóng, sử dụng các loại đồ uống có ga, cồn,… Bác sĩ Dung cũng nhấn mạnh, việc chị em chú ý tuân thủ những chỉ định mang ý nghĩa quan trọng đối với sự phục hồi của vết thương. Hãy thực hiện tái khám đúng lịch để đảm bảo việc thực hiện phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Hoa Cát

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý