Đêm tân hôn, mẹ vợ công khai lắp camera trong phòng hai vợ chồng

trungthanh trungthanh @trungthanh

Đêm tân hôn, mẹ vợ công khai lắp camera trong phòng hai vợ chồng

Đêm tân hôn, tôi chỉ ôm vợ ngủ mà không dám làm gì. Bởi đêm tân hôn, mẹ vợ công khai lắp camera trong phòng hai vợ chồng.

28/11/2015 07:58 AM
2,540

Tôi bị "cảm nắng" nữ đồng nghiệp của mình ngay ngày đầu tiên đi làm. May mắn của tôi là được em trực tiếp hướng dẫn công việc sẽ phải làm ở công ty này. Qua tiếp xúc, tôi thấy em là người thân thiện, dễ tính chứ không chảnh chọe theo kiểu "ma cũ bắt nạt ma mới". Vào làm một thời gian, tôi được biết em là "người trong mộng" của hầu hết những anh chàng chưa vợ ở công ty. Cũng bởi vậy mà tôi phải rất khó khăn và kiên trì để được em chấp nhận tình cảm.

Đêm tân hôn và mẹ vợ  0

(Ảnh minh họa)

Sáu tháng sau, tôi về ra mắt nhà người yêu. Bố em rất dễ tính và quý mến tôi. Còn mẹ em thì có phần khó tính hơn. Ngoài hỏi tên, công việc và quê thì mẹ em còn hỏi cả giờ sinh, tháng sinh và năm sinh của tôi. Dù tò mò nhưng tôi vẫn trả lời hết những câu hỏi của mẹ người yêu. Khi hỏi em, tôi mới biết mẹ người yêu cực kỳ mê tín. Nghe đến đây, tôi chợt "sững người" lại bởi nếu không hợp tuổi chắc tôi sẽ không "có cửa" làm con rể gia đình này.

Rất may, chuyện tình cảm của chúng tôi được gia đình em ủng hộ. Sau vài lần về chơi, mẹ em còn gợi ý muốn chúng tôi kết hôn ngay trong năm vì được tuổi. Ban đầu tôi còn băn khoăn vì quê ở xa và cũng chưa đủ tiền có thể mua nhà trên thành phố nên định gác lại việc cưới xin. Nhưng mẹ em nói sẽ cho chúng tôi mảnh đất bên cạnh để xây nhà sau khi kết hôn. Trong thời gian dựng nhà, tôi có thể ở nhờ gia đình vợ thoải mái.

Thấy được mẹ người yêu khuyến khích, tôi chấp nhận tổ chức đám cưới vào cuối năm. Vì chuẩn bị khá chu đáo nên đám cưới của chúng tôi diễn ra suôn sẻ. Hôm đó cũng có nhiều đồng nghiệp đến chung vui. Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với tôi khi có được "bông hoa" đẹp nhất công ty, lại được gia đình vợ cho nhà đất.

Sau lễ rước dâu, chúng tôi chuyển về ở luôn nhà mẹ vợ. Khi đếm phong bì xong, vợ chồng tôi cũng xin phép lên phòng ngủ trước. Đây là đêm tân hôn nên tôi muốn có những giây phút ngọt ngào bên người mình yêu. Nhưng câu nói của mẹ vợ lúc này làm cho sự hào hứng trong tôi tan biến. Mẹ cho biết, đến cuối tháng này sẽ đào móng làm nhà luôn. Khi đi xem bói thì thầy có dặn là vợ chồng tôi phải tuyệt đối kiêng chuyện chăn gối cho đến khi đào móng nhà. Hơn nữa, nếu lỡ có con trong khoảng thời gian này thì sẽ mang họa lớn.

Đêm tân hôn và mẹ vợ  1

Không thể thay đổi được mẹ vợ, chúng tôi đành nhịn chuyện ấy (Ảnh minh họa)

Để tránh tai họa ập xuống, mẹ vợ đã lắp camera trong phòng hai vợ chồng vào đêm tân hôn để tiện giám sát. Bà còn dặn nếu chúng tôi cố làm liều thì đừng có nhìn mặt gia đình nữa. Nếu tôi sợ không kìm chế được thì có thể để vợ sang ngủ với mẹ cho đến khi đào móng nhà xong. Dù vợ chồng tôi có phản đối nhưng không thể ngăn được quyết định của mẹ vợ. Cuối cùng, tôi đành chấp nhận nhịn "chuyện ấy" còn hơn cho vợ sang ngủ với mẹ đẻ.

Vậy là đêm tân hôn, tôi chỉ dám ôm vợ ngủ. Cảm giác mọi sinh hoạt của hai vợ chồng đều bị mẹ để ý khiến tôi không còn cảm thấy thoải mái. Giờ đây, tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh để hai vợ chồng có một đêm tân hôn đúng nghĩa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý