Đêm tân hôn tôi phải đưa chồng nhập viện khẩn cấp vì sự cố tế nhị

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đêm tân hôn tôi phải đưa chồng nhập viện khẩn cấp vì sự cố tế nhị

Đúng lúc tân hôn vào đoạn cao trào thì chồng hất tôi ra và kêu thất thanh lên khiến tôi phải đưa anh nhập viện cấp tốc ngay vì…

24/06/2016 11:19 AM
2,513

Cuối cùng sau gần 2 năm yêu nhau, tôi và anh cũng đi đến cái kết cuối cùng là 1 đám cưới. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, tôi và anh đã không ngần ngại ra hẳn nước ngoài chụp ảnh cưới. Được khoác váy cưới, e ấp bên chồng tôi hạnh phúc nhường nào. Vậy là chỉ còn ít ngày nữa tôi và anh sẽ được về chung 1 nhà, sẽ cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

Tôi là con đầu lòng nên ba mẹ tôi làm đám cưới linh đình lắm. Chồng tôi cũng vậy, để thể hiện tình yêu vợ tôi, anh mua hẳn 1 chiếc váy cưới đắt tiền cho tôi mặc chứ không đi thuê như người khác. Bạn bè tôi nói tôi sướng khi cưới được ông chồng tâm lý như thế, tôi cũng thấy mừng và hạnh phúc không thôi.

Ngày cưới cuối cùng cũng đã đến. Đi bên anh, chúc rượu mọi người mà tôi không giấu nổi cảm xúc của mình. Tôi khóc, gục đầu vào vai anh vì hạnh phúc. Người đàn ông này tại sao lại làm tôi yêu đến vậy chứ, không biết tương lai ra sao nhưng bây giờ tôi chỉ cần có vậy thôi. Chỉ cần nắm tay anh vượt qua tất cả những giông bão của cuộc đời thế là đủ rồi.

Đám cưới xong, cũng là lúc vợ chồng tôi đưa nhau về phòng riêng nghỉ ngơi. Thay vì tối đi nhậu nhẹt với bạn bè mừng đại hỉ này vợ chồng tôi lại đóng cửa rủ nhau tân hôn sớm 1 tý. Thú thực là trong quá trình yêu, chúng tôi đã vượt rào rồi nhưng đêm tân hôn có 1 ma lực gì đó khiến tôi và anh cứ muốn quấn lấy nhau ngay tức thì.

Không để mất thời gian, không để cả 2 phải chờ đợi lâu nữa. Chúng tôi vui vẻ hòa vào nhau, trao cho nhau những yêu thương, hạnh phúc của ngày hôm nay. Bình thường chồng tôi chỉ làm được chừng 20 phút là bỏ cuộc, vậy mà hôm nay tân hôn anh máu thế. Cứ hùng hục hết lên rồi lại xuống, bắt vợ thay đổi đủ kiểu đủ tư thế để đêm tân hôn nhiều cảm xúc hơn.

  Đêm tân hôn tôi phải đưa chồng nhập viện khẩn cấp vì sự cố tế nhị - Ảnh 1

Đúng là 1 đêm tân hôn quá nhiều cảm xúc. Chắc có lẽ chả ai lại tân hôn trong “bệnh viện” như vợ chồng tôi đâu nhỉ? Ảnh minh họa.

Đúng lúc tân hôn vào đoạn cao trào thì chồng tôi hất tôi ra và kêu thất thanh lên khiến tôi sốc vô cùng. Tưởng mình vừa làm gì khiến “chỗ đó” của chồng gặp vấn đề nhưng không phải thế.

Anh cứ kêu đau khiến tôi sợ tái mặt, bật điện lên nhìn bụng anh chảy không biết bao là máu mà tôi sợ đến chân tay bủn rủn cả người. Lát sau trong cơn đau anh cố nói với tôi.

- Vết mổ ruột thừa của anh bị đứt chỉ rồi. Em đưa anh tới viện cấp cứu đi, anh không chịu nổi được nữa rồi.

- Hả??? Em… em đưa anh đi cấp cứu ngay đây. Anh cố gắng gượng nhé.

- Em đi đâu vậy?

- Em đi gọi bố mẹ sang đưa anh đi viện.

- Em định để cả xóm biết vợ chồng mình tân hôn ác quá làm đứt cả chỉ vết mổ mở ruột thừa chưa lành à. Thôi, anh sẽ đi viện trong yên lặng. Nhanh lên, anh sắp ngất tới nơi rồi.

Vội vã dìu chồng lên xe đưa tới viện cấp cứu. Ngồi ngoài đợi anh mà tôi sốt hết cả ruột, không biết chồng có sao không mà mãi không thấy bác sĩ ra. Nhỡ may chồng có làm sao thì tôi ân hận cả đời vì đêm tân hôn máu lửa này mất. Vui vẻ đâu chưa thấy mà chỉ thấy sợ và nguy hiểm thôi.

Lát sau bác sĩ ra và nói chồng tôi đã ổn. Anh cần nghỉ ngơi sau ca cấp cứu này. Sáng được vào thăm chồng, nhìn chồng mặt tái nhợt vì đau mà tôi thương anh quá. Nhưng thấy tôi u sầu anh lại cười bảo:

- Không sao đâu vợ, chỉ là em làm mạnh quá lên mới đứt chỉ chỗ mổ của anh thôi. Đợi anh khỏe, tháo chỉ xong vợ chồng mình bù lại đêm tân hôn nhé.

- Anh lại còn đòi bù nữa sao? 1 lần đã khiến em sợ chết khiếp rồi còn đòi lần 2 nữa.

- Phải lần 2 chứ vợ. À, vợ không được nói chuyện tế nhị này với ai biết đâu nhé. Không mọi người lại cười và nghĩ xấu vợ chồng mình đấy.

- Em biết rồi. Anh cứ lo khỏi bệnh đi, rồi chuẩn bị về nhà chịu trận của em.

Ôm chồng thở phào nhẹ nhõm. Đúng là 1 đêm tân hôn quá nhiều cảm xúc. Chắc có lẽ chả ai lại tân hôn trong “bệnh viện” như vợ chồng tôi đâu nhỉ? Thật là…

Theo Xã luận

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý