Đêm thần thoại với Mr Đàm và Á hậu Thùy Dung tại phòng trà MTV tối thứ 7 ngày 23/8

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đêm thần thoại với Mr Đàm và Á hậu Thùy Dung tại phòng trà MTV tối thứ 7 ngày 23/8

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả Phòng trà MTV cùng Modelshow “Đêm Thần Thoại” vào tối thứ bảy 23/08.

23/08/2014 12:11 PM
3,153

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nhạc Pop nổi tiếng Việt Nam với một bề dày kinh nghiệm nghề nghiệp, cũng như những thành tích đáng nể trong và ngoài nước. Anh luôn mang đến cho khán giả những thích thú, cảm nhận mới trong từng tác phẩm âm nhạc.

Là một ca sỹ đa phong cách, đa thể loại nhạc, với gu ăn mặc sành điệu, lối dẫn chuyện hóm hỉnh, liveshow của Mr Đàm luôn thu hút ngay từ đầu đến cuối chương trình. Nổi bật với các bài hit: Thành phố buồn, Chén đắng, Xin lỗi Tình yêu, Thương hoài ngàn năm, Giã từ,... cùng rất nhiều bài hit khác.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt , đặc biệt là những khán giả trung thành tại Phòng trà MTV. Anh đã cống hiến rất nhiều về âm nhạc cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi .


Phòng trà MTV đang ráo riết chuẩn bị cho đêm diễn Đàm Vĩnh Hưng.

Hòa cùng không khí nô nức của những ngày cuối tuần, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang ráo riết chuẩn bị tập luyện cho buổi tái ngộ khán giả phòng trà MTV tối thứ bảy 23/08 với tâm trạng hết sức phấn chấn.


Á hậu hoa khôi phụ nữ thời đại 2013 Võ Thị Thùy Dung

Đến với Special Night tối 23/08 còn có sự trở lại của các người mẫu, đặc biệt là BST “ĐÊM THẦN THOẠI” cùng sự tham gia là gương mặt khả ái siêu mẫu Thuỳ Dung – Á hậu hoa khôi phụ nữ thời đại 2013.

Hứa hẹn đây sẽ là 1 đêm bùng nổ của giọng hát độc đáo Đàm Vĩnh Hưng, là 1 bữa tiệc âm nhạc cho khán giả cũng như các fan hâm mộ giọng hát của anh .

Liveshow Đàm Vĩnh Hưng - Phòng trà MTV 65 Võ Văn Tần F6 Q3 .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý