Đêm Yêu Thương 3: Hạnh phúc của trẻ em mồ côi

msstit msstit @msstit

Đêm Yêu Thương 3: Hạnh phúc của trẻ em mồ côi

Đêm yêu thương 3 là đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ nuôi dạy trẻ cơ nhỡ tại trung tâm mồ côi của chùa Kỳ Quang 2 do hai nghệ sĩ Lâm Đăng Huy và Thiện Minh Sơn tổ chức trong đêm ngày 5/12 vừa qua tại phòng trà ca nhạc Xuân Hương Tp. Hồ Chí Minh.

09/12/2014 11:41 AM
672

Được biết nghệ sĩ Lâm Đăng Huy ngoài vai trò MC, ca hát ở các sân khấu lớn và rất bận rộn khi làm giám đốc của phòng trà ca nhạc Xuân Hương. Thế nhưng, dù bận rộn nhưng với cái tâm và tình yêu thương của mình anh đã tổ chức rất nhiều chương trình gây quỹ để giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh. Bên cạnh đó, Đêm Yêu Thương đã được Lâm Đăng Huy tổ chức lần thứ 3 với mong muốn góp một chút sức của mình cùng các anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ để làm vơi đi phần nào nỗi đau của các em mồ côi trong chùa Kì Quang 2.

2 nghệ sĩ Lâm Đăng Huy và Thiện Minh Sơn được nhiều người biết đến trong các chương trình từ thiện giúp người.

Được biết thời gian gần đây Lâm Đăng Huy liên tục tổ chức những chương trình từ thiện nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến sự thành công của chương trình. Chương trình vẫn đông kín khán giả và hơn hết là ấm lòng tình cảm tri ân khán giả. Đồng hành với chương trình còn có sự tham gia của đại diện Công ty TNHH & TM Ngọc Phương Đông. Với những món quà đặc biệt dành tặng cho nhà tài trợ và rút thăm trúng thưởng mang đến niềm vui và không khí rộn ràng cho khán phòng.

Nghệ sĩ Lâm Đăng Huy - Thiện Minh Sơn và chị Ngọc - Nhà tài trợ chương trình

Nhà tài trợ chương trình lên nhận đóa hoa tươi thắm từ nghệ sĩ Lâm Đăng Huy (Trưởng ban tổ chức chương trình)

Trao những phần quà của nhà tài trợ cho các khách mời của chương trình

Cũng trong đêm 05/12 với sắc áo đỏ mang màu của niềm tin, nhiệt huyết, màu đỏ cho trái tim yêu thương, Lâm Đăng Huy dành tặng cho khán giả ca khúc Trách Ai Vô Tình ngọt ngào đi vào lòng người. Nếu Trách Ai Vô Tình êm đềm với giai điệu trữ tình sâu lắng thì một lần nữa bài tân cổ Điệu Buồn Phương Nam làm cho cả khán phòng hòa chan trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Lâm Đăng Huy nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong đêm nhạc ý nghĩa này.

Ca sĩ Thiện Minh Sơn rất vui mừng khi làm được những chương trình ý nghĩa.

Vũ đoàn TITAN mở màn chương trình bằng một tiết mục rất sôi động

Đêm nhạc gây quỹ còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ thân thuộc, gắn bó với Lâm Đăng Huy trong những chương trình từ thiện của anh như: NSUT Út Bạch Lan, Nghệ sĩ Tú Sương, Nghệ sĩ Võ Minh Lâm, Ca sĩ Hoàng Đăng Khoa, Ca sĩ Sơn Đăng – người thầy của Lâm Đăng Huy, Ca sĩ Quế Như, NSTHTH Đoàn Thanh Sơn, Ca sĩ Mai Yến Chi, Ca sĩ Lê Hậu, Mỹ nhân chuyển giới Anh Thư, Ca sĩ Hà Quyên, MC Thiên Oanh, MC Nguyễn Hiếu.Dù bận rộn show diễn cuối tuần nhưng các nghệ sĩ vẫn dành thời gian cùng Lâm Đăng Huy góp sức cho sự thành công của chương trình.

Tuy tuổi già và sức khỏe không tốt nhưng NSUT Út Bạch Lan thường xuyên tham gia những
chương trình nhân đạo

Nghệ sĩ Tú Sương

Ca sĩ Hoàng Đăng Khoa

Ca sĩ Sơn Đăng rất vui khi học trò mình làm nhiều chương trình có ý nghĩa cho đời

Ngôi Sao THTH Đoàn Thanh sơn

Ca sĩ Trung Hậu

Ca sĩ Quế Như

Ca sĩ Mai Yến Chi

NSUT Út Bạch Lan và ca sĩ Lê Hậu

Ca sĩ Hà Quyên

Nghệ sĩ Lâm Đăng Huy và trợ lý nghệ sĩ Thiên Oanh

Hoàng Nhật Cường - Lâm Đăng Huy - Nhà báo - Đạo diễn Lê Bình và Thiện Minh Sơn

Thiên Oanh - ca sĩ Kiều Trâm - Nghệ sĩ Tú Sương - Lâm Đăng Huy - Hoàng Đăng Khoa - Thiện Minh Sơn

Ca sĩ Anh Thư - Mỹ nhân chuyển giới

Trò chơi rút thăm trúng thưởng

Trong vài giây ngắn ngủi được trò chuyện với anh trong lúc anh đang bận rộn với nhiều công việc. Anh tâm sự: “Tôi không còn lời nào để diễn tả hết niềm vui này, cảm ơn mọi người lúc nào cũng đồng hành cùng tôi, lúc nào cũng bên cạnh tôi để tôi có cơ hội dang vòng tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Lâm Đăng Huy cùng NSUT Út Bạch Lan

Anh còn bật mí ngoài những dự định âm nhạc và thực hiện những chương trình từ thiện cho dịp xuân 2015. Anh còn đang lên kế hoạch một chương trình thời trang áo dài vào đầu năm 2015 để giúp đỡ cho hội người mù, với sự góp mặt của các Model đến từ CLB Diễn Viên Trẻ Sắc Việt như Thu Hà, Thiên Oanh, Ông Minh Đăng,..

Khán giả rất quan tâm đến nhưng chương trình ý nghĩa này.

Nhà báo - Đạo diễn Lê Bình cho biết: "Là một người hoạt động trong lĩnh vực báo chí và Showbiz hơn 10 năm, tôi rất hiểu nhiều về các anh chị em nghệ sĩ. Mặc dù rất bận rộn với công việc tòa soạn và công tác thường xuyên nhưng khi nghe em Lâm Đăng Huy tổ chức chương trình từ thiện là tôi tạm gác mọi việc và về tham gia cùng em. Một nghệ sĩ có tâm như vậy đáng được mọi người quý mến và ủng hộ hết mình".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý