Đến lúc em từ bỏ mọi thứ, từ bỏ vị trí người thứ ba...

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đến lúc em từ bỏ mọi thứ, từ bỏ vị trí người thứ ba...

Đến lúc em từ bỏ mọi thứ, từ bỏ vị trí người thứ ba, khoá kỉ niệm của anh vào một ngăn tủ trong tim. Và bắt đầu lại như trước một cuộc sống không có anh...

20/08/2016 10:49 AM
1,243

Em có thể gọi tắt anh là bình minh. Khi bình minh đến những muộn phiền của em về cuộc sống vơi đi dần, mọi nỗi buồn cũng được thả lên trời cao.

Những tia nắng buổi sớm sẽ che chở sưởi ấm trái tim già cỗi này. Và em tự đặt cho mình câu hỏi rằng: liệu thiếu bình minh em có thể tồn tại được nữa không?

Câu hỏi ấy em thật sự chưa có lời giải đáp. Em tin rồi thời gian sẽ cho em câu trả lời…

Em chẳng hiểu vì sao con người ta lại quá tham lam trong cuộc sống kể cả chuyện tình cảm. Và em cũng vậy phải không anh? Khi cứ cố giành lấy anh trong tay cô ấy?

Anh nói xem người thứ ba họ đã có tội tình gì hả anh? Rằng họ muốn làm tất cả mọi thứ để được ở bên người mình yêu thôi mà? Em chỉ dám cạnh anh động viên, lúc cô ấy làm anh sa ngã, điều đó là sai sao?

Nếu một quan hệ quá tốt đẹp thì em đã không chen chân vào rồi. Quá nhàm chán bởi một tình cảm người ta sẽ đi tìm một người khác. Người ấy sẽ lấp đầy khoảng trống những đổ vỡ cõi lòng, làm ta có cảm giác được bảo vệ trong hạnh phúc. Em nghĩ rằng người thứ ba không có lỗi, lỗi ở đây chính là họ đã đến quá muộn.

  Đến lúc em từ bỏ mọi thứ, từ bỏ vị trí người thứ ba... - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Những ngày bên anh em không khác gì thiên thần. Anh đã cho em một cảm giác hạnh phúc vô bờ bến. Anh đã cho em một bầu trời trải đầy những đám mây hồng. Anh đã cho em đến nơi gọi là bình yên.

Chỉ tiếc là em đã lỡ vuột tay anh, để anh đến bên người ấy. Lúc anh rời khỏi em, em hành hạ bản thân rất nhiều. Rằng em đã quá vụng về trong cách thể hiện tình cảm? Rằng em đã quá ảo mộng? Rằng tất cả là do em sai? Hay rằng chúng ta vĩnh viễn không là của nhau?

Nước mắt là vũ khí cuối cùng để giữ anh lại, nhưng thật vô nghĩa anh ạ. Dù em khóc bao nhiêu anh vẫn quay lưng để em lại một mình. Có lẽ em không được quan trọng đối với anh. Và mối quan hệ của chúng ta chả có tên nên em chẳng thể lấy nhân danh tình yêu ra để níu anh lại.

Ừ anh cứ đi đi, anh xem ngoài kia có ai yêu anh bằng em không! Anh sai lầm thật rồi.
Bây đó giờ chắc anh đã hạnh phúc bên người mới rồi chăng? Nếu người ta có làm anh buồn anh hãy tìm đến em, em vẫn ở phía sau lặng lẽ gánh vác nỗi buồn của anh.

Ngày xưa em cứ luôn nghĩ rằng sẽ có ngày nào đó ta cùng ngồi lại bàn chuyện tương lai, nhưng giờ đây chắc điều đó sẽ không xảy ra.

Anh à bây giờ thời gian đã cho em biết câu trả lời em từng hỏi chính mình. Rằng giờ đây em thiếu anh em vẫn sống được. Chỉ là không vui vẻ hay cười như trước, và bình minh đã rời bỏ em.

Giờ đây chắc anh hả hê vì nghĩ em sẽ gục ngã chẳng đứng dậy được nếu không có anh? Anh sai lầm rồi em vẫn có thể đứng dậy tự tin bước tiếp.

Em chỉ buồn một lúc thôi rồi em lại sẽ được tươi cười như xưa. Nên anh cố gắng giữ hạnh phúc của mình nhé chứ em nghĩ nó chênh vênh quá đấy.

Đến lúc em từ bỏ mọi thứ, từ bỏ vị trí người thứ ba, khoá kỉ niệm của anh vào một ngăn tủ trong tim. Và bắt đầu lại như trước một cuộc sống không có anh...

Theo Dear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý