Đến nhà bồ của chồng xin làm ô sin, tôi đã có màn đánh ghen cao tay khiến cô ta mất tất cả trong đúng 1 ngày tôi đến ở

biettuot biettuot @biettuot

Đến nhà bồ của chồng xin làm ô sin, tôi đã có màn đánh ghen cao tay khiến cô ta mất tất cả trong đúng 1 ngày tôi đến ở

Muốn dằn mặt bồ của chồng, Linh đã liều lĩnh đến nhà của cô ta xin làm ô sin và thực hiện kế hoạch đánh ghen cao tay khiến ả mất tất cả chỉ trong vòng 1 ngày Linh đến ở.

28/10/2016 03:17 PM
8,979

Vợ chồng Thuấn ở quê làm nông nên kinh tế khá khó khăn, đợt vừa rồi người chú họ rủ Thuấn lên thành phố làm phụ hồ với chú tuy hơi vất vả 1 chút nhưng lương khá và ổn định. Nghĩ vợ con ở nhà khổ sở, không đủ tiền trang trải cuộc sống Thuấn khăn gói lên thành phố kiếm sống bằng nghề phụ hồ. Chồng vắng nhà, 1 mình Linh chăm 2 đứa con và cấy 1 mẫu ruộng nữa. Vất vả làm nhưng cô vẫn cố vì gia đình.

Tháng đầu lên thành phố làm, Thuấn đã gửi về quê cho vợ 3 triệu để đóng học cho con. Anh bảo lương được 4 triệu nhưng làm trên đó được bao ăn ở nên không tốn gì, giữ lại 1 triệu tiêu là quá đủ rồi. Cứ đà này thì nhà anh chẳng mấy mà thoát nghèo, lại xây được nhà to nữa cũng nên ấy chứ. Cầm đồng tiền chồng gửi về mỗi tháng Linh xúc động lắm. Cô không ngờ chồng mình lại chịu khó, thương vợ thương con như thế. Làm được bao nhiêu thì gửi gần hết về cho vợ.

Cứ thế hơn năm trôi qua, giờ kinh tế nhà Linh cũng khá hơn. Cô chỉ cấy có 5 sào ruộng rồi tập trung vào chăm lo cho tụi trẻ. Nhưng khoảng thời gian này chồng cô ít về quê hơn, lần nào Linh gọi điện lên chồng cũng bảo bận khiến cô lo lắm. Thế rồi 1 lần người chú họ ấy về quê, ông chú rỉ tai tiết lộ cho Linh 1 chuyện khiến cô sốc vô cùng.

- Thằng Thuấn nó có bồ trên thành phố rồi. Mày xem thế nào mà tính kế giữ chồng đi, tao thấy con bồ của nó mê nó lắm đấy. Dạo gần đây thằng Thuấn toàn đi đêm không về thôi.

o-sin2-blogtamsuvn

Chú nói thật chứ? (ảnh minh họa)

- Chú nói thật chứ? Vậy cô bồ của chồng cháu là ai? Chú có địa chỉ của cô ta không cho cháu?

- Cô ta là chủ tiệm vàng gần chỗ công trường bọn chú làm. Nó kém thằng Thuấn có 2 tuổi thôi nhưng mà nhìn già hơn chồng mày mấy tuổi đấy. Không hiểu sao 2 đứa lại dính vào nhau như thế. Thương mẹ con mày thì chú nói, đừng có khai với thằng Thuấn là chú bảo không lại to chuyện nhé.

Ông chú đấy đi về, Linh ngồi thần người đau đớn và thất vọng vô cùng. Sao có hơn 1 năm đi làm xa mà chồng cô đã đổ đốn như thế này chứ? Không, không được vì 2 đứa con cô phải giật lại chồng. Cô không thể để gia đình tan nát vì người thứ 3 xuất hiện được. – Linh tự nhủ với lòng như thế.

Gửi con sang bà ngoại, Linh khăn gói lên thành phố tìm người phụ nữ kia đánh ghen. Tất nhiên là cô phải dùng mưu mẹo trong cuộc chiến này rồi, cứ vồn vã làm ầm kiểu gì cô chẳng thua. Chơi với hạng đàn bà gian xảo như chị ta thì phải tính kế. Tìm đến nhà kẻ cướp chồng mình, Linh choáng váng trước cơ ngơi nhà cô ta. Bước vào tiệm vàng đó, Linh hỏi người phụ nữ đeo đầy vàng trên người.

- Chào chị, chị có phải Mai không ạ?

- Ừ, tôi đấy. Cô đến đây xin làm ô sin à?

- Dạ…dạ…vâng ạ.

- Thế theo tôi lên tầng, tôi sẽ giao việc cho cô làm. Tôi sẽ để cô làm thử việc 1 tuần nếu được việc thì tôi nhận không thì cô tự động mà đi nhé.

- Vâng chị.

nhac-rac1-blogtamsuvn

Cô thấy thế nào (ảnh minh họa)

Không ngờ vừa mới đến, Linh gặp cơ may được đóng giả làm ô sin để vào trong nhà chị ta. Thế này thì quá tốt rồi, cô sẽ tranh thủ cơ hội đánh ghen thật cao tay để giành giật lại chồng mình. Làm việc ở đó 1 ngày thì Linh nghe cậu con trai của cô ta khoe rằng bố nó là kỹ sư xây dựng nên đi suốt, còn mẹ thì cứ thấy bố đi vắng là đưa chú nào về nhà cả đêm. Biết được chuyện đó cô lừa lừa thằng bé xin số điện thoại của bố nó để dễ tiến hành kế hoạch.

Nhờ giời đúng đêm hôm ấy dậy đi vệ sinh Linh choáng váng thấy chồng mình ở trong phòng Mai. Ngó vào đó xem thế nào cô lại sốc tiếp tập 2 khi thấy 2 người đó đang vuốt ve, âu yếm nhau như vợ chồng. Nuốt nước mắt cay đắng Linh rút điện thoại ra quay lại cảnh nóng của 2 người đó rồi lặng lẽ gửi cho chồng Mai.

Mãi đến gần 5h sáng mới thấy chồng Mai về nhà, anh ta hùng hổ lao vào phòng vợ túm tóc Thuấn đánh cho 1 trận thừa sống thiếu chết rồi đến lượt vợ mình. Có vẻ anh chàng này ghen dữ lắm, nhìn cách anh ta đánh ghen thật là khiếp đảm.

Cứ ngỡ anh ta tức giận đánh đấm chán tay cho hả giận sẽ đuổi chồng Linh đi, ai ngờ anh ta còn tuyên bố ly hôn và lấy hết cả tiệm vàng cũng như ngôi nhà to vật vã này. Mai sẽ ra đi tay trắng và không có bất kỳ thứ gì trong nhà này. Bởi với anh ta phụ nữ ngoại tình ngang với đồ bỏ đi mà thôi. Thấy chồng cương quyết như vậy, chị ta khóc lóc cầu xin chồng tha thứ nhưng không được.

Trước lúc Mai kéo vali ra khỏi nhà, Linh cũng cầm đồ của mình mà ra khỏi căn nhà này. Đứng trước mắt chị ta, Linh cười khẩy vỗ vai Mai bảo:

- Cảm ơn chị đã nhận tôi làm ô sin để tôi có thể khiến kẻ cướp chồng mình mất hết tất cả thế này. Giờ thì tôi vui khi nhìn thấy chị như thế này lắm. Thôi chào chị tôi phải về giữ chồng tiếp đây.

- Chính cô đã gọi chồng tôi về bắt quả tang và hại tôi tới mức này.

- Đúng, tại 2 người ép tôi mà.

Hả hê với chiến thắng đó, Linh đi thẳng tới chỗ công trường của Thuấn bắt anh về nhà ngay không có làm ăn gì ở đây nữa. 1 lần mất chồng như thế là quá đủ rồi. Theo vợ về quê Thuấn cứ cúi gằm mặt sợ hãi, cô sợ anh rêu rao chuyện anh bồ bịch ở trên phố nhưng Linh không nói. Cô bảo chồng rằng vì con nên cô giữ kín chuyện này nhưng không có nghĩa là tha thứ cho Thuấn, nếu có lần 2 thì kết cục của Thuấn sẽ còn thảm hại hơn cả bồ của anh ta nữa đấy khiến Thuấn sợ xanh mặt và nể phục cô vợ quê mùa cao tay của mình.

>> Bồ nhí của chồng công khai đăng ảnh tình tứ lên facebook và màn đáp trả nhẹ tựa lông hồng của vợ mà khiến bồ khóc thét

Xem thêm

  • Người chồng đại gia chỉ dùng đúng 1 tin nhắn thử lòng vợ cùng cô bồ và cái kết không thể ngờ đếnNgười chồng đại gia chỉ dùng đúng 1 tin nhắn thử lòng vợ cùng cô bồ và cái kết không thể ngờ đến
  • Khinh mẹ chồng nghèo, đến lúc công bố di chúc mới nghe bà phán: “Cô bất hiếu nên không có phần trong khoản tiền 3 tỷ này”Khinh mẹ chồng nghèo, đến lúc công bố di chúc mới nghe bà phán: “Cô bất hiếu nên không có phần trong khoản tiền 3 tỷ này”
  • Vợ và bồ cùng bị tai nạn nguy kịch, chồng chỉ cứu bồ để mặc vợ chết khiến ai cũng phẫn nộ cho đến khi sự thật sáng tỏVợ và bồ cùng bị tai nạn nguy kịch, chồng chỉ cứu bồ để mặc vợ chết khiến ai cũng phẫn nộ cho đến khi sự thật sáng tỏ
  • Vợ lên thăm nhưng chồng mải mê hú hí với bồ còn độc miệng: “Mặc kệ cứ cho cô ta mất xác ở bến xe càng tốt” và cái kết xé lòngVợ lên thăm nhưng chồng mải mê hú hí với bồ còn độc miệng: “Mặc kệ cứ cho cô ta mất xác ở bến xe càng tốt” và cái kết xé lòng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý