Đến Singapore, U23 Việt Nam bị bỏ rơi hơn 1 tiếng ở sân bay

beck beck @beck

Đến Singapore, U23 Việt Nam bị bỏ rơi hơn 1 tiếng ở sân bay

(ĐSPL) Sau khi đặt chân xuống sân bay Changi, đoàn bóng đá nam U23 Việt Nam đã sốc khi không ai đón tiếp.

26/05/2015 04:36 PM
385

Thể thao văn hoá cho biết, Trưởng đoàn Bóng đá nam SEA Games 28 Dương Vũ Lâm, toàn bộ các thành viên trong Ban huấn luyện và 14 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam được hải quan ở sân bay Changi tạo điều kiện bằng thủ tục nhập cảnh khá chóng vánh, thậm chí còn không kiểm tra lại hành lý lúc nhập cảnh.

Tuy nhiên cả đoàn rơi vào trạng thái sốc ngay sau đó khi không có bất cứ một đại diện nào của Ban tổ chức SEA Games đón tiếp đội tuyển U23 Việt Nam như thường lệ, chỉ có các phóng viên đứng đợi phía sảnh bên ngoài. Cả đội đứng chờ gần 30 phút trong trạng thái khá… bối rối. “Chưa bao giờ đội bóng rơi vào tình trạng thế này khi thi đấu nước ngoài”, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn cho biết với một tâm trạng có phần thất vọng.

 - Ảnh 1Phóng to

U23 Việt Nam gặp chút trục trặc khi đến Singapore.

Các cầu thủ cũng tỏ ra khá ngạc nhiên. Trung vệ Phạm Mạnh Hùng cho biết: “Việc phải di chuyển nhiều và chờ đợi ở các sân bay với cầu thủ như chúng em là chuyện bình thường. Nhưng em chỉ thấy lạ là không có ai đón tiếp cả”.

Sau đó, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm liên hệ về Việt Nam với các bộ phận của VFF thì mới biết, giờ bay của đội tuyển U23 Việt Nam đã thay đổi (sớm hơn lịch đã đăng ký gần 3 tiếng) và thông tin này phía bạn chưa nắm được. Sau hơn một giờ đồng hồ chờ đợi, các thành viên đội tuyển U23 mới rời khỏi sân bay Changi.

Lẽ ra, toàn bộ các thành viên của đội tuyển U23 hoàn toàn có thể tránh được sự cố này nếu như bộ phận liên quan của phía Việt Nam sớm thông báo về thay đổi lịch bay cho nước bạn.

Không chỉ riêng các cầu thủ U23 gặp trục trặc kể từ khi đặt chân tới Singapore, HLV Miura cũng gặp phải sự cố ngay khi đến hội quân với các học trò. Ngoài việc đáp chuyến bay từ Thái Lan sang Singapore bị muộn hơn so với dự kiến, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng mất hơn 1 giờ đồng hồ mới hoàn tất thủ tục nhận phòng tại khách sạn Days Hotel - nơi đóng quân của đội tuyển U23.

HLV này sẽ ở phòng đơn theo như sắp xếp từ trước nhưng phía khách sạn lại không bố trí được ngay thời điểm đó nên HLV Miura phải chờ đợi khá lâu. Hai lý do này khiến cho buổi tập đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra khá muộn.

 

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý