Đến trường xem đánh nhau, đâm chết một học sinh lớp 9

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đến trường xem đánh nhau, đâm chết một học sinh lớp 9

(Công lý) Rủ nhau đến trường THCS xem đánh nhau, xảy ra mâu thuẫn đánh nhau vì va quẹt xe, Huy đã rút dao đâm một học sinh lớp 9 đến can ngăn, khiến học sinh này tử vong trên đường đi cấp cứu.

22/04/2015 12:42 AM
335

Ngày 2/4 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can Lâm Khắc Huy (SN 2000, trú thôn Cửu Lợi 3, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm) ra xét xử về tội Giết người.

Trước đó, khoảng 8h30’ ngày 23/10/2014, Huy, Phạm Phi Trường và Lưu Thị Thúy Bảo rủ nhau đến trường Trung học cơ sở (THCS) Hùng Vương ở thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm chơi. Tại đây, cả nhóm biết được việc có một nhóm nữ học sinh trường THCS Hùng Vương sang đánh nhau với nhóm nữ trường THCS Quang Trung ở tổ dân phố Yên Hòa 2, Cam Đức nên rủ nhau đi xem.

Bảo chạy xe máy chở Huy và Trường đến cổng trường Quang Trung thì va quẹt xe vào chân Phùng Khắc Triệu (là học sinh lớp 9 trường Quang Trung). Triệu hỏi: “Cái gì vậy?". Huy, Trường bước xuống xe. Huy đã dùng tay đánh Triệu, còn Bảo thì chạy xe máy đến chỗ nhóm học sinh nữ trường Hùng Vương để nói chuyện. Thấy Triệu bị đánh, Nguyễn Quốc Thiện chạy đến can ngăn thì bị Huy lấy một con dao cán gỗ giấu trong người ra đâm một nhát vào ngực trái của Thiện. Sau khi đâm Thiện xong Huy lấy dao dính máu chùi vào quần của mình rồi bỏ chạy.

Bảo và Trường cũng lấy xe máy chạy về trường Hùng Vương, còn Huy chạy bộ đến cây xăng thuộc thôn Bãi Giếng và nhờ một học sinh (không xác định) đi xe đạp chở Huy đến trường Hùng Vương gặp Bảo và Trường. Bảo lấy xe máy chở Huy, Trường đến nhà chị Võ Thị Kim Sang và để Huy, Trường tại nhà của Sang, rồi Bảo chạy xe máy đi đỗ xăng.

Trong lúc Bảo đang đổ xăng tại Bãi Giếng, Cam Đức thì bị cơ quan Công an huyện Cam Lâm phát hiện và đưa về cơ quan làm việc. Ngay sau đó, Công an huyện Cam Lâm đã tiến hành truy xét, tìm được Huy, đồng thời tạm giữ con dao mà Huy dùng để đâm Thiện và chiếc quần Huy đã chùi con dao sau khi đâm Thiện.

Đối với Thiện, sau khi bị Huy đâm được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý