Đeo nhẫn cưới, quý ông có thể bị ‘bất lực’

remember1 remember1 @remember1

Đeo nhẫn cưới, quý ông có thể bị ‘bất lực’

Nhẫn cưới, vật kỷ niệm lễ thành hôn mà nhiều đàn ông vẫn thường đeo ở ngón áp út, lại là nguy cơ gây ra nhiều rối loạn về khả năng tình dục, thậm chí dẫn đến “bất lực”. Kết luận này được đưa ra trong một đề tài khoa học của Belarus.

25/01/2015 06:12 PM
1,157

TS.BS Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết hầu hết cặp vợ chồng đến khám, trước khi tiến hành các xét nghiệm, ông thường khuyên người chồng nên tháo nhẫn cưới ra. Ông Vệ lý giải nhẫn cưới đeo ở ngón áp út có nguy cơ gây ra nhiều rối loạn về khả năng tình dục, thậm chí là tình trạng bất lực.

 - Ảnh 1

Đàn ông đeo nhẫn cưới thường xuyên có nguy cơ bị bất lực.

Bác sĩ chuyên ngành sinh vật học nổi tiếng Sergei Gagarin đã diễn giải khám phá khoa học này một cách rất chi tiết như sau: "Nhiều người biết đến nguyên tắc vật lý khi chất dẫn điện chuyển động trong mạch điện kín sẽ tạo ra sự cảm ứng điện từ theo một hướng nhất định. Tương tự như vậy, các dây thần kinh trong ngón tay có thể so sánh với chất dẫn điện, còn nhẫn cưới như một mạch kín". Nếu một ngón tay có đeo nhẫn cưới thì ngón sau nó sẽ tăng cường năng lượng đặc biệt trong ngón tay. Dây thần kinh dẫn đến thận đi qua ngón áp út. Năng lượng qua nó giám sát hệ tiết niệu và phạm vi tính dục tới một khu vực nhất định.

Theo đó, nếu một người đàn ông thường xuyên tháo nhẫn thì khả năng tình dục của anh ta sẽ cao hơn hẳn những người luôn đeo nhẫn. Hơn nữa, nguy cơ rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đối với các quý ông trung thành với chiếc nhẫn cưới là khá cao.

Theo tài liệu nghiên cứu, người Xlavơ thường đeo nhẫn không quá 4 tiếng một ngày. Khả năng tình dục của nam giới Xlavơ khá mạnh mẽ, điều đó cũng được thể hiện trong các câu chuyện cổ của chủng người này. Chính vì vậy, các gia đình người Xlavơ theo truyền thống có rất đông con cháu.

Sergei Gagarin phát biểu khi công bố kết quả nghiên cứu: “Chúng ta có thể tiếp tục bàn về chủ đề này và chú trọng vào chất lượng của kim loại làm nhẫn cưới - bạc và vàng - ảnh hưởng thế nào đến cơ thể. Và những ai không đeo nhẫn cưới 24giờ/7 ngày sẽ gặp ít phiền toái hơn trong cuộc sống tình dục”.

Thục Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý