Derby Manchester, M.U sẽ có binh hùng tướng mạnh

beck beck @beck

Derby Manchester, M.U sẽ có binh hùng tướng mạnh

Hàng loạt những trụ cột của M.U sẽ kịp trở lại trở lại trong trận derby với người hàng xóm “áo xanh” vào chủ nhật tới.

30/10/2014 11:43 AM
1,436

M.U vừa có một trận đấu “hút chết” trên sân nhà trước Chelsea sau khi có bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ. Vào cuối tuần này, đội bóng của HLV Van Gaal sẽ gặp 1 đối thủ sừng sỏ khác là Man City. Trận đấu này cũng được dự đoán là vô cùng khó khăn cho "Quỷ đỏ".

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Traffold vừa đón nhận hàng loạt tin vui trước trận đại chiến. Đầu tiên là về mặt lực lượng, những Wayne Rooney, Falcao và cả Michael Carrick đều đã bình phục chấn thương và kịp trở lại ở trận derby thành Manchester.

Về phần Rooney, số 10 của "Quỷ đỏ" đã mãn hạn án treo giò và có thể ra sân trong trận gặp Man City, nhưng trong lần gần nhất xuất hiện trước công chúng, "gã Shrek" lại đi lại với đôi chân tập tễnh. Nhiều người hoài nghi cầu thủ này vì chấn thương nên sẽ không thể có mặt trong đại chiến.

 - Ảnh 1

Rooney sáng cửa trở lại trong trận đấu quan trọng vào cuối tuần.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Man Utd, đội trưởng "Quỷ đỏ" rất sáng cửa ra sân trong trận đấu với “người hàng xóm” cuối tuần này. Không chỉ có vậy, tân binh Falcao cũng có thể góp mặt sau khi phải ngồi ngoài ở cuộc chiến với Chelsea. Điều đó đồng nghĩa, Van Gaal lại có cơ hội tái hợp bộ ba tấn công “khủng” của CLB là Van Persie-Rooney-Falcao.

Một tin vui khác khi Michael Carrick đã tập luyện trở lại. Thực tế, tiền vệ này đã tham dự trận đấu của đội U21 M.U với West Ham vào thứ Sáu tuần trước. Bản thân anh cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị của "Quỷ đỏ" trong cuộc chiến với West Brom và Chelsea.

Với sự trở lại của Carrick, "Quỷ đỏ" có thể yên tâm giải phóng vai trò cho Matta. Carrick có thể đá cặp với Fellaini (người có màn trình diễn khá tốt trong trận gặp Chelsea) ở trung tâm hàng tiền vệ. Với khả năng điều phối trận đấu ưu việt, người hâm mộ có thể tin tưởng Carrick sẽ giup sM.U có một trận đấu ngang ngửa với Man City.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý