Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố"

mesu mesu @mesu

Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố"

Nằm ở ngay mặt tiền một con đường đông đúc, sầm uất nhưng quán bò bít tết này lại có giá cả rất phải chăng.

15/01/2014 10:58 AM
45,108

Nếu đang tìm một quán ăn với tiêu chí ngon, rẻ thì bạn sẽ khó mà ngó lơ trước bảng hiệu to “bò bít tết - 38.000 đồng” trên đường Huỳnh Văn Bánh thuộc quận Phú Nhuận (chạy qua ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ về hướng đường Đặng Văn Ngữ một chút là thấy quán).
 
Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố" 1
Bảng hiệu to và nổi bật.

Chưa xét đến yếu tố món ăn, về địa điểm quán này có một ưu điểm mà không phải quán nào cũng có, đó là sự sạch sẽ, thoáng đãng và mát mẻ nhờ có cửa sổ lớn mở ra ngõ. Điều này giúp bạn thoải mái thưởng thức các món ăn chiên xào mà không phải khó chịu vì nóng bức.
 
Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố" 2
Nội thất rất thoáng và rộng.
 
Một phần bò bít tết giá 38.000 đồng quả thật là một mức giá rất phải chăng hiện nay. Đặc biệt ngoài rau trộn, một ổ bánh mì, quán còn tặng thêm trà đá miễn phí. Tuy ai cũng biết là nước trà đá chẳng đáng là bao, nhưng khi được “tặng kèm” thế này thì quả thật quán đã ghi được một điểm cộng lớn trong lòng thực khách.

Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố" 3
Đĩa rau trộn dầu giấm.

Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố" 4
Một ổ bánh mì được cho vào lò nướng lại, nóng bỏng tay, giòn rụm khi dọn ra bàn.

Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố" 5
Và một cốc trà đá thoải mái châm thêm.

Thịt bò khi dọn ra còn nóng sôi sùng sục, sớ thịt được dần mềm, không quá chín, còn tái nhẹ nên ăn ngọt tiết thịt, không dai cứng. Nước sốt hơi mặn nên phải chấm nhiều bánh mì. Gia vị chính tạo nên mùi vị thơm ngon cho phần bò bít tết khi ăn chính là bơ, ăn đến đâu là nghe rõ mùi bơ đến đó. Bơ mà quán dùng là loại bơ thực vật vàng có bán nhiều ở siêu thị và chợ. Thế nên, nếu bạn không thích mùi vị của bơ thực vật, thì chắc chắn bạn sẽ không ưng ý bò bít tết tại đây. 
 
Đi ăn bò bít tết giá rẻ ở quán... "mặt phố" 6
Một phần ăn cơ bản gồm bò bít tết có kèm xúc xích (cộng thêm 3.000đ)
 
Ngoài ra, một nhược điểm lớn nữa của quán chính là một phần bò bít tết ăn xong vẫn chưa đủ no, đặc biệt là cho những ai có sức ăn khỏe. Kiểu gì, bạn cũng phải gọi kèm cho món bò của mình trứng, patê, xúc xích hay thêm một ổ bánh mì để thỏa mãn. Bò bít tết nếu gọi thêm trứng, xúc xích, pa tê... có giá từ 3.000 - 8.000 đồng. Ngoài bò bít tết thì quán còn khá nhiều món khác như mì, nui, các món bò chế biến cầu kì hơn...  Giá các món này dù cao hơn bít tết nhưng nhìn chung vẫn có thể xem là bình dân.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý