Đi chăn vịt, phát hiện xác chết đang phân hủy trong nghĩa địa

mesu mesu @mesu

Đi chăn vịt, phát hiện xác chết đang phân hủy trong nghĩa địa

Trong lúc đi chăn vịt, một người dân ở Thừa Thiên Huế hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nghĩa địa.

29/10/2017 03:10 PM
264

Trong lúc đi chăn vịt, một người dân ở Thừa Thiên- Huế hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nghĩa địa.

Ngày 29/10, trao đổi với Dân Việt, ông Đào Trọng Thành- Chủ tịch UBND xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên- Huế cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong nghĩa địa trên địa bàn xã.

Vào khoảng 10h30 ngày 29/10, một người dân ở xã Quảng Thành đi chăn vịt gần khu vực nghĩa địa thuộc thôn Phú Lương A (xã Quảng Thành) đã ngửi thấy mùi hôi thối nên lần theo thì phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy.

Đi chăn vịt, phát hiện xác chết đang phân hủy trong nghĩa địa - Ảnh 1Phóng to

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Quảng Thành và Công an huyện Quảng Điền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Sanh Th. (60 tuổi, trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế).

Lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe đạp được dựng dựa vào một ngôi mộ, cách nơi phát hiện thi thể ông Th. không xa.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Th., từng phải điều trị gần 10 ngày trong bệnh viện tâm thần ở TP Huế. Vào ngày 23/10, anh Th. đi xe đạp rời khỏi nhà và sau đó gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý