Đi chợ mua đồ, nữ Việt kiều mất tích bí ẩn

biettuot biettuot @biettuot

Đi chợ mua đồ, nữ Việt kiều mất tích bí ẩn

Ban quản lý chợ Cồn (Đà Nẵng) cùng lực lượng chức năng đang tìm kiếm ráo riết một nữ Việt kiều mất tích bí ẩn khi đang mua sắm đồ cùng người thân.

19/07/2016 08:16 PM
2,677

Thông tin từ Ban quản lý chợ Cồn (Đà Nẵng) cho biết, một người phụ nữ tên Nguyễn Kim Huệ (sinh năm 1982, quê quán Đà Nẵng, hiện sống và làm việc tại Đan Mạch) bất ngờ bị mất tích khi đang đi mua sắm trong chợ vào sáng ngày 19/7.

Mẹ chị Huệ bà Huỳnh Thị Nghị (trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) có trình báo, con gái về nước từ ngày 25/6 để dự đám cưới em gái và tranh thủ nghỉ hè, thăm gia đình.

Sáng 18/7, Huệ cùng 3 người em tên Diệu, Loan, Thanh đã đi chợ Cồn (Đà Nẵng) mua quà để sáng 19/7 bay trở lại Đan Mạch. Đến 10h30, 4 chị em tách làm hai nhóm đi mua cà phê vì trời quá nắng.

Huệ và Loan đi mua đồ còn Diệu, Thanh đứng chờ tại một quán hàng gần đó. Khi mua cà phê xong thì Loan không thấy Huệ bên cạnh nên đã đi tìm. Gọi vào máy điện thoại của Huệ ban đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn.

Từ chiều ngày 18/7, gia đình đã liên hệ với tất cả người thân và bạn bè của chị Huệ ở Việt Nam và nước ngoài nhưng mọi người đều không biết thông tin gì. Ban quản lý chợ Cồn đã trích xuất camera an ninh của chợ cho gia đình xem và thấy có cảnh ghi lại chị Huệ đột nhiên đi một mạch vào phía bên trong chợ nhưng khi tiến hành tìm kiếm thì không thấy.

Gia đình cũng đã làm đơn trình báo với Công an vào cuộc giúp đỡ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý