Đi du lịch, 3 nhân viên siêu thị bị chết đuối tại đảo Phú Quý

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đi du lịch, 3 nhân viên siêu thị bị chết đuối tại đảo Phú Quý

Trong chuyến du lịch cùng công ty tại đảo Phú Quý, 3 nhân viên ra tắm biển nhưng bất ngờ gặp gió to, sóng lớn nên bị cuốn ra khơi.

02/04/2015 11:55 AM
237

Vào khoảng 17h30, ngày 1/4, tại khu dã ngoại vịnh Triều Dương, huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã xảy ra một vụ đuối nước do tắm biển khiến 3 thanh niên chết đuối.

 - Ảnh 1

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh Báo Bình Thuận.

Theo tin tức trên báo Bình Thuận, 3 nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quang Tân (sinh năm 1982); chị Phạm Hoàng Hương (sinh năm 1990) và anh Phạm Minh Minh (sinh năm 1985). Cả 3 nạn nhân đề là nhân viên cùng làm việc trong Siêu thị Coopmart tại Đắk Lắk. Được biết, đây là lần đầu tiên các nhân viên của siêu thị được ban giám đốc tổ chức cho đi du lịch tại huyện đảo Phú Quý.

Anh Ngô Trung Dũng - Trưởng đoàn cho biết: “Đoàn tổ chức cho các anh chị em trong đoàn cùng nhau ra tắm biển. Tuy nhiên, khi xuống tắm biển, do bất ngờ gặp gió to, sóng lớn nên cả 3 đã bị nước biển rút ra xa. Trong 3 người có 2 người không biết bơi, nhưng cả đoàn không phát hiện, sau hơn 1 giờ đồng hồ khi phát hiện thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra”.

Xem thêm video:

2 học sinh chết đuối trên đường đi học do nước lũ.

Liên quan đến sự việc thương tâm này, thông tin mới nhất từ Pháp luật TP. HCM cho biết, sáng nay (2/4), thi thể 3 nạn nhân đã được bạn bè thuê tàu đưa vào đất liền đã cập Cảng Phan Thiết. Gia đình và bạn bè của ba thanh niên xấu số này sẽ tiếp tục thuê xe đưa về Đắk Lắk.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý