Dì ghẻ đánh đập, siết cổ, vứt con chồng vào hố than

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dì ghẻ đánh đập, siết cổ, vứt con chồng vào hố than

(Xã hội) Quá tức giận vì chồng đòi ly dị, dì ghẻ đã đánh đập, siết cổ con riêng của chồng, sau đó vứt vào hố than.

24/10/2014 07:58 AM
5,090

Vụ việc đau lòng này xảy ra tại tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc. Nạn nhân là cậu bé Jen, 7 tuổi. Người mẹ kế Ting Liang (30 tuổi) đã rắp tâm lên kế hoạch hãm hại con riêng của anh Gang Jian (40 tuổi), là chồng của Ting vì anh này muốn ly dị cô ta.

Ting Liang tới trường đón Jen, nói với giáo viên rằng cô ta phải đưa con đi khám bệnh. Tuy nhiên, cô tại lại đưa cậu bé tới một mỏ than hoang vắng. Tại đây,  Liang đánh đập, dùng khăn siết cổ Jen rồi bỏ đi vì nghĩ cậu bé đã chết.

dì ghẻ

Cậu bé Jen, 7 tuổi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ba ngày sau, người dân phát hiện cậu bé Jen còn sống.

“Cô ta luôn tỏ ra yêu mến, thân thiện với Jen nhưng tôi và cô ấy có mâu thuẫn nên tôi đã đề nghị ly dị vì cho rằng không thể tiếp tục chung sống. Khi nghe tôi nói vậy, cô ta chết lặng và rời khỏi nhà. Tôi không nghĩ cô ta sẽ lên kế hoạch hay cả gan làm việc như thế này. Không thấy Jen về, tôi đã gọi báo cảnh sát”, cha cậu bé kể lại.

dì ghẻ

Ting kể lại quá trình ra tay dã man với con chồng.

“Hiệu trưởng nhà trường cho biết mẹ kế Jen đã tới đón cậu bé nhưng khi được hỏi, ban đầu cô ta vẫn chối. Sau khi xem video quay lại cảnh cô ta dẫn cậu bé đi, cô ta đã thú tội”, phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết, Ting Liang sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù giam vì tội bắt cóc và giết người.

bạo hành

Nỗi lòng người mẹ đẩy con trai vào đống lửa
"Lúc đó tôi nóng giận nên mới lỡ tay đẩy cháu ngã đã gây ra hậu quả lớn như vậy. Tôi rất hối hận về hành động của mình" - chị Nhung nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý