Di Maria và 4 'Bom tấn' giải Ngoại hạng

mu mu @mu

Di Maria và 4 'Bom tấn' giải Ngoại hạng

Mùa hè Ngoại hạng với những bản hợp đồng rầm rộ đang được các CLB lớn đua nhau mang về. Cùng điểm qua 5 thương vụ chuyển nhượng bom tấn đã kích nổ của Premier League mùa hè năm nay.

27/08/2014 01:09 PM
738

Di Maria (Man Utd)

Thương vụ Di Maria chắc chắn là bản hợp đồng bom tấn nhất của giải Ngoại hạng (Premier League) mùa hè năm nay. Cựu tiền về Real Madrid đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới suốt khoảng thời gian chuẩn bị đầu quân cho "Quỷ đỏ".

 - Ảnh 1

Tân binh của Man Utd và cũng là người phá kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League. Tuy bị mất vị trí tại Real Madrid nhưng đến Old Trafford, anh sẽ là người có vị thế quan trọng và gánh trên vai sứ mệnh vực dậy nửa đỏ thành Manchester.  

Diego Costa (Chelsea)

Ngôi sao của CLB thành phố Madrid đã tới Chelsea  khi mà hàng tiền đạo là điểm yếu nhất của The Blues mùa giải vừa qua. Với phong cách chơi được cho là rất phù hợp với triết lý bóng đá của Mourinho, Costa được kỳ vọng sẽ toả sáng trong đội bóng London.

Trong hai trận đấu đã qua của mùa giải, Costa liên tục lập công và mang lại chiến thắng cho Chelsea, anh hoàn toàn đủ khả năng đảm đương vị trí trung phong của Chelsea trong thời gian tới.

Cesc Fabregas (Chelsea)

 - Ảnh 2

Cựu sao Arsenal, Cesc Fabregas đến với Chelsea là điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, F4 từng tuyên bố sự nghiệp mình chỉ muốn thi đấu với 2 CLB là Arsenal và Barcelona.

Với một đội bóng có khá nhiều tiền vệ như Chelsea, nhiều ý kiến cho rằng Fabregas đã sai lầm khi về đây và đối đầu cùng Arsenal. Nhưng với những gì tiền vệ người Tây Ban Nha làm được cho đến lúc này xem ra anh đã có một quyết định đúng và Mourinho có lý khi mang anh về Stamford Bridge.

Alexis Sanchez (Arsenal)

Với quyết tâm tìm kiếm những danh hiệu cao hơn sau FA cup mùa giải vừa qua, HLV Wenger đã mang về tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona. Đây được xem là bổ sung lý tưởng cho hàng công Pháo thủ vốn dựa khá nhiều vào Giroud ở mùa giải vừa qua nhưng tiền đạo người Pháp chưa phải là một chân sút thượng thặng. Có Sanchez, gánh nặng cũa Giroud sẽ bớt đi khá nhiều và hy vọng hàng công của Arsenal lại có thêm một họng pháo có sức công phá mạnh.

Mario Balotelli (Liverpool)

 - Ảnh 3

Balotelli chính là bản hợp đồng chất lượng của Liverpool giai đoạn vừa rồi, để khỏa lấp sự thiếu vắng Luis Suarez (bán cho Barcelona), không còn cái tên nào sáng giá hơn “ngựa chứng” vào thời điểm này.

Ngoài tài năng, Balotelli cũng nổi tiếng là một cầu thủ ngỗ ngược và có nhiều chiêu trò trên sân cỏ. NHM lữ đoàn đỏ hoàn toàn yên tâm về việc không có quái kiệt Luis Suarez. Lần trở về Premier League kỳ này hứa hẹn sẽ là một Mario trưởng thành hơn.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý