Đi mừng thọ, người đàn ông bị đâm chết thảm

mesu mesu @mesu

Đi mừng thọ, người đàn ông bị đâm chết thảm

Sau những lời lẽ nhục mạ lẫn nhau, Dương Ngọc Tuân đã dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát chí mạng vào cổ anh V. khiến anh này gục ngay tại chỗ.

02/03/2015 09:06 PM
662

mạng xảy ra tai phường Hà Phong (TP. Hạ Long) xảy ra vào trưa ngày 1/3 khiến một người .

Nạn nhân vụ án mạng được xác định là anh Hoàng Quốc V. (sinh năm 1976) trú tại tổ 10, khu 2 phường Hà Tu, thành phố Hạ Long. Đối tượng gây ra cái chết cho anh Hoàng Quốc V. là Dương Ngọc Tuấn (sinh năm 1985) quê ở Lạng Sơn.

Thông tin cơ quan điều tra cung cấp, vào ngày 1/3 tại anh Hoàng Mạnh H., trú tại tổ 38, khu 4B phường Hà Phong (TP. Hạ Long) đã tổ chức buổi lễ mừng thọ cho mẹ anh Mạnh H.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Danh sách khách mời tới buổi lễ mừng thọ của mẹ, anh Hoàng Mạnh H. có mời cho anh Hoàng Quốc V. và đối tượng Dương Ngọc Tuân.

Trong buổi lễ mừng thọ, sau những lời chúc tụng hoan hỷ, vào khoảng 11h30 cùng ngày, giữa anh Hoàng Quốc V. và Dương Ngọc Tuấn đã xảy ra mâu thuẫn.

Dương Ngọc Tuấn sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, về phần nạn nhân V., tuy đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo từ người dân địa phương, cơ quan Công an thành phố Hạ Long đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời triển khai lực lượng vây bắt đối tượng Dương Ngọc Tuấn.

Xem thêm Clip: Sát nhân 14 tuổi gây ra 2 vụ giết người nghiêm trọng

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, Đại tá Lê Duy Tấn, trưởng Công an thành phố Hạ Long cho hay: “Ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã triên khai lực lượng xuống bảo vệ hiện trường”.

“Đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ vây bắt đối tượng. Được sự hỗ trợ đắc lực của quần chúng nhân dân, không lâu sau đó, đối tượng Dương Ngọc Tuân đã bị cơ quan chức năng bắt giữ”, Đại tá Tấn cho hay.

Vị trưởng Công an thành phố Hạ Long cho biết thêm, Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã thưởng nóng hai người dân đã tham gia tích cực vào việc vây bắt đối tượng Dương Ngọc Tuân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý