'Dị nhân' bị rắn độc cắn hàng trăm lần vẫn khỏe mạnh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Dị nhân' bị rắn độc cắn hàng trăm lần vẫn khỏe mạnh

Những người đàn ông này thường xuyên tiếp xúc với rắn độc bằng tay không, bị rắn độc cắn hàng trăm lần nhưng vẫn sống khỏe mạnh.

09/10/2014 08:32 AM
1,114

Người đàn ông lạ lùng có sở thích bắt trăn, rắn bằng tay không

Anh Ruben Ramirez (41 tuổi), một nhà bảo tồn ở Florida, Mỹ khiến nhiều người phải bất ngờ khi sử dụng tay không để bắt những con trăn và rắn lớn.


Anh Ramirez cho biết, anh lớn lên ở thành phố Everglades.

Tại Everglades - quê hương của Ramirez - từng có rất nhiều loài động vật. Tuy nhiên, kể từ khi những con trăn và rắn xuất hiện, hệ sinh thái đã bị đảo lộn và giờ nhìn chẳng khác gì sa mạc. Vì thế, anh đã quyết định bắt những con vật nguy hiểm để giao cho nhà chức trách.

Anh Ramirez khẳng định mình đã từng bị trăn cắn hàng trăm lần nhưng vẫn rất yêu thích công việc này.

Người đàn ông sống chung nhà với 60 con rắn độc

Albert Kilian, 58 tuổi ở Florida, Mỹ đang nuôi khoảng 60 con rắn độc - bao gồm cả một con trăn Miến Điện và rắn hổ mang chúa có đủ nọc độc để giết chết một con voi nặng hơn 3 tấn.

Quan tâm tới loài bò sát này từ khi lên 8, nhưng phải tới khi hơn 20 tuổi, anh mới nuôi rắn và kết thân với chúng, thậm chí đã bị cắn hơn 100 lần trong vòng 35 năm qua. Không chỉ dừng lại ở đó, Albert Kilian còn có lần tim ngừng đập, bị tê liệt, thậm chí một ngón tay của ông đã vĩnh viễn không thể duỗi thẳng do nọc độc của rắn.

Thế nhưng, ông vẫn chọn cuộc sống độc thân bên những chú rắn. Ông Kilian thừa nhận rằng ông không thể tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu không có những người bạn này.

Dị nhân bị rắn cắn hơn 20 lần, cụt ngón tay vẫn không chết

Ông Bualee Chai, 74 tuổi, sống ở làng Ban Kok Sa-Nga, tỉnh Khon Kaen, Thái Lan là một người thích nuôi rắn hổ mang. Ông còn huấn luyện chúng để đem đi biểu diễn khắp nơi. Chia sẻ với báo chí, ông Bualee Chai cho biết đã bị rắn cắn tới 21 lần, vài ngón tay của ông bị cụt cũng là do rắn cắn.

Mặc dù bị rắn cắn nhưng ông Bualee Chai không bao giờ tới bệnh viện hay tìm cách để loại bỏ nọc độc rắn ra khỏi cơ thể. Ở ngôi làng này người ta nuôi rắn như vật cưng và rất quý trọng. Ông Bualee Chai cũng vậy, luôn coi chúng là một thành viên trong gia đình của mình.

Dùng tay không chiết nọc độc rắn nguy hiểm nhất thế giới

Ông Jim Harrison, 55 tuổi, nuôi khoảng 2.000 con rắn độc, trong đó có một số con thuộc loại nguy hiểm nhất thế giới, tại một vườn thú bò sát ở bang Kentucky. Trại nuôi rắn của ông Harrison có thể coi là lớn nhất nước Mỹ và thậm chí trên toàn thế giới.

Mỗi tuần, ông trích nọc độc của khoảng 1.000 con rắn. Ông Harrison chỉ dùng đôi tay trần và không đeo găng khi thực hiện công việc "vắt sữa" rắn này.

Harrison cảm thấy những việc đang làm rất có ý nghĩa vì chất độc của loài rắn có thể trở thành nguyên liệu trong những loại thuốc cứu sống mạng người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý