Đi SH đèo con nhỏ, người phụ nữ trộm tiền trong đám cưới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đi SH đèo con nhỏ, người phụ nữ trộm tiền trong đám cưới

(ĐSPL) Đèo con đến trên xe SH các đám cưới, Phượng giả làm người quen của cô dâu, chú rể rồi rình họ sơ hở để trộm tiền, vàng.

06/05/2015 07:45 AM
1,115

Ngày 5/5, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa tạm giam Nguyễn Thị Phượng (29 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng), để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản. Theo cảnh sát, Phượng đã nhiều lần lẻn vào các đám cưới tổ chức ở tư gia, đánh cắp tiền, trang sức trị giá gần một tỷ đồng.

Hồ sơ công an lưu giữ về người đàn bà quê Hải Phòng cho thấy, Phượng có một tiền án về tội trộm cắp.

 - Ảnh 1Phóng to

Phượng thường đi xe máy trà trộn vào các đám cưới để trộm tiền. Ảnh công an quận Hà Đông cung cấp.

Trước đó vào ngày 21/3, công an quận Hà Đông phát hiện Phượng đi xe SH, đèo theo con nhỏ đến trà trộn vào một đám cưới ở phường Mộ Lao. Lợi dụng lúc gia đình tổ chức hôn lễ, Phượng đã dùng tuốc-nơ-vít cạy phá tủ lấy cắp tiền và vàng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Khi đối tượng đang mang tài sản về nhà riêng để cất giấu thì bị lực lượng cảnh sát bắt quả tang. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Phượng, công an thu giữ nhiều phương tiện gây án cùng số tiền, trang sức trị giá khoảng 800 triệu đồng.

 - Ảnh 2Phóng to

Số tài sản mà Phượng trộm được tại đám cưới.

Cũng theo tin tức từ công an, Phượng là kẻ không có nghề nghiệp và đã có một tiền án về tội trộm cắp. Với chiêu thức rình các gia đình có đám cưới, Phượng thường đi xe SH, đèo theo con nhỏ rồi ngang nhiên vào dự như khách mời, sau đó, chị ta chủ động bắt chuyện với nhiều người, tự nhiên ăn uống. Sau khi dự tiệc, Phượng tiếp tục giả vờ dắt con đi thăm quan phòng tân hôn của cô dâu, chú rể rồi lẻn vào các phòng cạy tủ đựng tài sản, lấy cắp tiền, vàng.

Ngoài vụ trộm trên, Phượng thừa nhận đã gây ra 4 vụ trộm khác ở các đám cưới trên địa bàn quận Hà Đông. Tang vật liên quan được Phượng đem đi gửi tiết kiệm rồi giao cho người thân cất giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

MINH SANG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý