Đi tắm sông, bé trai 11 tuổi bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn

remember1 remember1 @remember1

Đi tắm sông, bé trai 11 tuổi bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn

Đi tắm sông với bạn, bé trai 11 tuổi bất cẩn đuối nước, bị cuốn mất tích trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh).

29/03/2017 03:49 PM
74

Đi tắm sông với bạn, bé trai 11 tuổi bất cẩn đuối nước, bị cuốn mất tích trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc quận Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh).

Báo Dân Việt đưa tin, đến trưa ngày 29/3, lực lượng chức năng vẫn đang tìm bé trai Trần Thanh B. (11 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng, tạm trú quận Thủ Đức) mất tích dưới sông Sài Gòn khu vực cầu sắt Bình Lợi thuộc, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, B. cùng nhóm bạn ra khu vực cầu sắt Bình Lợi để tắm dưới sông Sài Gòn. Khi bơi thì B. đã bị đuối nước và nước cuốn ra giữa sông.

Phát hiện sự việc, các bạn bơi cùng đã bơi vào bờ kêu cứu với dân địa phương. Ông Ba Chúc (người chuyên cứu người và vớt xác ở sông Sài Gòn) chạy đến nhưng không kịp.

Đi tắm sông, bé trai 11 tuổi bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn - Ảnh 1

Người mẹ có mặt ở hiện trường (Ảnh: báo Dân Việt)

Theo báo Tuổi trẻ, sau khi nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn có mặt để lặn tìm thi thể bé B. nhưng đến trưa cùng ngày thi thể bé vẫn chưa được tìm thấy.

Tại hiện trường, mẹ bé khóc ngất khi biết tin con mình gặp nạn, bà cho biết B. là con giữa trong gia đình có 4 anh em.

Được biết sông Sài Gòn đoạn chảy qua cầu sắt Bình Lợi có sức nước chảy xiết và dòng chảy phức tạp, nguy hiểm nhưng vẫn có nhiều người bất chấp nguy hiểm đến đây để câu cá và tắm.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý