Đi tập thể dục, cô giáo bị kẻ lạ đâm vật nhọn vào "vùng kín"

mesu mesu @mesu

Đi tập thể dục, cô giáo bị kẻ lạ đâm vật nhọn vào "vùng kín"

(Xã hội) Buổi tối, khi đang đi tập thể dục, một cô giáo tại TP Huế đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”.

29/10/2014 10:28 AM
2,541

Tối 24/10 chị Nguyễn Thị Mỹ Tr. (36 tuổi, trú tại đường Xuân Diệu, P Trường An, TP Huế) đang đi tập thể dục thì bị bất ngờ bị một kẻ lạ mặt đi đằng sau dùng gậy nhọn đâm vào “vùng kín”.

Mô tả ảnh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“Đang đi bộ cùng một người bạn, tôi bị một kẻ đi từ phía sau lao đến, rồi ngồi xuống đâm vào "vùng kín" của tôi nhưng không may lại trúng vào chân trái. Tôi ngã ra phía sau, chưa hết bàng hoàng hắn còn định đâm tiếp phát thứ 2 nhưng rất may tôi tránh kịp rồi la lên nên kẻ đó bỏ chạy”, cô giáo Tr. kể lại.

Theo lời kể của chị Tr., hung khí mà đối tượng sử dụng có thể là một miếng gỗ không sắc nhọn lắm. Vết thương ở đùi trái của chị Tr. bị rách dài 10cm, bầm tím lớn.

Hiện tại sức khỏe chị Tr. đã phục hồi nhưng vẫn chưa hết bàng hoàng, không dám đi tập thể dục buổi tối nữa.

Nhiều người cho rằng rất có thể kẻ đâm vào “vùng kín” của chị Tr. chính là kẻ “biến thái” đã dùng vật sắc nhọn đâm vào "vùng kín" của một số sinh viên trước đó.

Trước đó, chiều 23/9, em N.T.P (SN 1991, SV trường Đại học Khoa học Huế  đang đến giảng đường K thì thấy 1 nam thanh niên đứng ở chân cầu thang. Khi P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thì thấy tên thanh niên kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.

Trước đó 5 phút, 1 đối tượng cũng có đặc điểm như trên cũng đã đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, SV K36 Ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy. Em P. sau này đi cấp cứu xác định bị đâm ở "vùng kín" nhưng không nặng hiện đang được điều trị bình thường ở BV Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải hiện đã về nhà.

Đến chiều 24/9, có 2 SV ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần.

Đi tập thể dục, cô giáo bị kẻ lạ đâm vật nhọn vào "vùng kín"

Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm
Nhiều nguồn tin cho hay, bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người không phải do mắc bệnh lạ mà là bị chính dì ruột đâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý