Đi thăm con bị xe khách tông chết tại chỗ

mesu mesu @mesu

Đi thăm con bị xe khách tông chết tại chỗ

(ĐSPL) Trên đường từ quê lên thăm con ở Hà Nội, người đàn ông đang đi xe máy bất ngờ bị xe ô tô khách đi đằng sau tông phải khiến ông tử vong tại chỗ.

29/01/2015 10:45 PM
788

Vào 8h45 sáng nay ngày 29/1, đối diện với số nhà E8, đường 70, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

 - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe máy gặp tai nạn của người đàn ông đang trên đường lên thăm con.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi trên chiếc xe máy Honda Wave mang BKS 90H1 – 8710 đang lưu thông trên đường theo hướng Cầu Tó về Hà Đông thì bất ngờ xe khách mang BKS 29B – 022.85 đi đằng sau tông phải cuốn cả người và xe vào gầm xe, kéo rê đi khoảng 5m và bị bánh xe ô tô chèn qua đầu. Vết thương quá nặng khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

 - Ảnh 2Phóng to

Chiếc xe khách gây ra tai nạn thương tâm.

Chị Nguyễn Thị Thương (45 tuổi) người chứng kiến vụ việc cho biết “ông ấy đến đoạn kia thì bị xe khách tông phải chèn qua đầu, sau khi chèn vẫn còn giơ tay lên “ú ớ” sau đó thì tử vong”.

 - Ảnh 3Phóng to

Quà quê mà người đàn ông mang lên thăm con.

Theo thông tin người nhà cung cấp, người đàn ông tử nạn 54 tuổi, quê Hòa Mạc, Hà Nam đang trên đường từ quê lên thăm con và cháu công tác ở TP. Hà Nội. Theo ghi nhận tại hiện trường, khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay, thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện Việt Đức.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

NHẤT NAM - HỒNG VÂN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý