Đi tìm 5 cung Hoàng đạo nữ sở hữu vẻ đẹp không tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đi tìm 5 cung Hoàng đạo nữ sở hữu vẻ đẹp không tuổi

Có những cung Hoàng đạo có vẻ ngoài như luôn lưu giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt mình. Họ dù cho có ngoài 30 thì nhìn vẫn chỉ như một cô sinh viên vừa mới đi làm.

25/09/2016 09:21 AM
2,155

Hạng 1: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Được sao quản chiếu là sao Kim, do thần Venus cai trị, Thiên Bình đương nhiên được sở hữu sắc đẹp của thần Vệ Nữ. Vẻ ngoài của họ luôn có nét gì đó đáng yêu, trẻ trung và nghịch ngợm. Nếu so sánh thì có thể nghĩ tới Thiên Bình như nàng Tiểu Yến Tử vậy. Dù có tuổi đời lớn tới đâu, họ vẫn luôn có chút gì đó ngộ nghĩnh của con nít, chính vì thế nên bạn luôn cảm thấy Thiên Bình như đang lớn.

Nếu bạn bắt gặp một cô nàng Thiên Bình và bạn nghĩ cô ấy đang là sinh viên đại học, đừng vội đoán cô ấy chỉ khoảng đôi mươi. Bởi lẽ thời gian không phải là thứ thích lưu luyến trên vẻ ngoài của họ. Thiên Bình trẻ lâu tới mức, những người ngoài 25 tuổi trông vẫn còn như học sinh cấp ba vậy.

Hạng 2: Song Ngư (20/2 – 20/3)

Bởi vì mơ mộng nên trẻ lâu, bởi vì nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng nên vẻ ngoài cứ luôn xinh tươi mãi. Song Ngư nữ thường hay mơ về những cuộc sống yên bình, êm ả trôi và bình lặng như trong tiểu thuyết ngôn tình. Chính vì vậy mà họ có cái nhìn khác lạ về cuộc sống, về những gì mà mọi thứ diễn ra, và vô tình cũng khiến họ có một tâm hồn trong sáng và thánh thiện.

Nếu những cô nàng Song Ngư ở vào tuổi vừa đi làm, họ sẽ trông như chính tuổi thật của mình. Nhưng ngày qua ngày, họ vẫn thế, vẫn vào ở cái tuổi vừa bước ra cuộc đời, nhìn vạn vật bằng đôi mắt sáng ngời. Mà chính điều đó là thứ khiến cho Song Ngư có vẻ ngoài không tuổi.

Hạng 3: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nữ trưởng thành từ rất sớm. Họ luôn trông có vẻ già dặn hơn tuổi vì phong thái cũng như cách ăn mặc của họ. Tuy nhiên khi đến độ tuổi khoảng 25, Ma Kết bỗng dưng bị chững lại. Có câu nói “con người ta chết ở tuổi 25” vì khi đến 25, mọi thứ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Thế nhưng đối với Ma Kết, họ càng trẻ ra, đẹp ra.

Dường như Ma Kết có một tuổi hạn định, khi đến đó họ sẽ trở nên không già đi nữa, trong khi những người khác thì tiếp tục già đi. Chính vì thế nên bạn sẽ bắt gặp một Ma Kết dù đang ở độ tuổi U40 nhưng vẫn ngọt ngào như một quý cô trẻ và xinh đẹp.

Hạng 4: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử, đặc biệt con gái Song Tử là loài sinh vật vô ưu vô lo nhất thế gian. Họ dễ giận, dễ khóc, dễ cười và cũng dễ quên nữa. Chính vì trong tâm không chứa nhiều chắp niệm, họ không cố chấp cũng chẳng cứng đầu, để mọi thứ tuân theo quy luật của nó. Nếu một chuyện phức tạp xảy đến, Song Tử sẽ cố gắng đẩy nó ra khỏi đầu, và điều đó khiến họ cảm thấy nhẹ nhõm.

Trong tình yêu cũng thế, có người nhận xét Song Tử là đào hoa lăng nhăng. Thật ra, khi đã trói buộc mình vào một mối quan hệ, Song Tử sẽ đôi khi cảm thấy cứng nhắc. Và rồi khi họ không còn muốn gánh vác trách nhiệm với người kia nữa, Song Tử sẽ buông tay, đường ai nấy đi, không níu kéo cũng chẳng hối tiếc. Chính vì tâm tình nhẹ nhàng, họ mới có vẻ ngoài trẻ lâu mà ai nấy cũng phải mơ ước.

Hạng 5: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu nói về sự tinh tế, phụ nữ Kim Ngưu chính là những người tinh ý bậc thầy. Họ để ý tới từng chi tiết nhỏ nhặt và rất hiếm bao giờ làm phật lòng người khác. Chính vì thế mà họ luôn hòa nhã, đoan trang và dịu dàng trong cách cư xử. Mà điều đó cũng làm cho họ trẻ ra thêm vài tuổi.

Hơn thế nữa, khi trên khuôn mặt Kim Ngưu chuẩn bị có dấu hiệu lão hóa, họ đã chuẩn bị hàng tá những loại mỹ phẩm cũng như kem dưỡng da khác để phòng ngừa. Dù rằng rất biết cách chăm sóc bản thân mình, Kim Ngưu vẫn hiểu rằng tuổi tác không quá quan trọng, quan trọng là vẻ đẹp tâm hồn, tính cách nội tâm bên trong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý