Đi tìm dáng áo dạ lên ngôi trong mùa mới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đi tìm dáng áo dạ lên ngôi trong mùa mới

Áo dạ là dáng áo khoác ấm áp, sang trọng và thời trang không thể thiếu dành cho các cô gái mùa đông.

13/11/2014 12:30 AM
6,598

Áo dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài là dáng áo khoác mùa đông sang trọng, thanh lịch không thể thiếu trong mùa đông lạnh. Dáng áo dạ dài khá thời trang và phong cách tuy nhiên sẽ đẹp hơn với các cô gái có chiều cao đáng kể. Với dáng áo này bạn có thể mix cùng váy hay quần skinny đều đẹp. Đôi boots cổ cao được xem là phụ kiện thời trang sành điệu, hiện đại khi bạn mix cùng dáng áo này.










Áo dạ dáng ngắn

Nếu áo dạ dáng dài cá tính và phong cách thì áo dạ dáng ngắn lại cho bạn diện mạo gọn gàng, năng động đồng thời giúp bạn khắc phục được nhược điểm ở chiều cao khiêm tốn. Chiếc túi xách da hiện đại là dáng túi đẹp mắt thường được các cô gái trẻ sử dụng khi diện cùng áo dạ ngày đông.













Áo họa tiết

Để xua tan không khí ảm đạm, u ám của những ngày đông lạnh, một chiếc áo dạ màu sắc hay họa tiết kẻ là dáng áo mang đến cho bạn nét trẻ trung và nổi bật. Khi diện áo khoác dạ họa tiết nổi bật bạn chỉ cần mặc bên trong váy hoặc áo len tông màu đơn sắc, màu nhã nhặn sẽ tạo được sự hài hòa về màu sắc cho toàn bộ trang phục.








Áo dạ đơn màu

Với những quý cô công sở yêu phong cách thanh lịch, sang trọng thì áo dạ đơn màu là dáng áo khoác không thể thiếu. Với một chiếc áo khoác dạ đơn màu như đen, ghi xám hay màu be... giúp bạn không mất nhiều thời gian để suy nghĩ hay lựa chọn các trang phục khác đi cùng.














Tâm An
áo khoác không thể phong cách sang trọng chiều cao họa tiết màu sắc mix thanh lịch thời trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý