Dị ứng sau khi uống sữa Nestle: Mệt mỏi chờ hãng giải thích

remember1 remember1 @remember1

Dị ứng sau khi uống sữa Nestle: Mệt mỏi chờ hãng giải thích

(ĐSPL) – Lo lắng vì con gái 6 tuổi bị đi ngoài phân sống sau khi uống sữa Nestle, gia đình chị L. vẫn chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng từ công ty Nestle

06/05/2016 09:18 AM
97

(ĐSPL) – Lo lắng vì con gái 6 tuổi bị đi ngoài phân sống sau khi uống sữa Nestle, gia đình chị L. vẫn chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng từ công ty Nestle Việt Nam.

Liên quan tới việc sữa Nestle Nan Pro 2 vẫn còn date nhưng có dấu hiệu biến chất và gây dị ứng cho trẻ ngay sau lần đầu tiên sử dụng, chị N.T.L (Hà Đông – Hà Nội, người phản ánh) cho biết chị và gia đình vẫn chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng từ công ty TNHH Nestle Việt Nam.

Dị ứng sau khi uống sữa Nestle: Mệt mỏi chờ hãng giải thích - Ảnh 1Phóng to

Bé gái 6 tháng tuổi nhà chị L. bị đi ngoài phân sống, nổi mẩn đỏ khắp người sau khi uống sữa Nestle. 

Trả lời PV Báo Đời sống & Pháp luật, chị L. cho biết, sau khi sử dụng sản phẩm Nestle Nan Pro 2, con gái 6 tháng tuổi của chị thêm có hiện tượng đi ngoài phân sống, người mệt mỏi.

“Nhiều ngày qua bé nhà tôi có dấu hiệu mệt mỏi, người ủ rũ, không còn hoạt bát, nô đùa như trước. Bé còn có hiện tượng đi ngoài phân sống khiến tôi và chồng rất lo lắng. Tôi nghi ngờ những hiện tượng này do uống sữa Nestle Nan Pro 2 mua tại Baby shop gây ra.” – chị L. cho biết.

Cũng theo chị L., sau khi chị phản ánh sự việc tới công ty Nestle Việt Nam, đại diện doanh nghiệp này  đã yêu cầu gia đình mua thêm một mẫu Nestle Nan Pro 2 tương tự để họ kiểm tra. Tuy nhiên từ đó tới nay, chị L. vẫn chưa nhận được lời giải thích nào từ doanh nghiệp. Chị L. cho rằng công ty Nestle Việt Nam đang thiếu trách nhiệm và không tôn trọng khách hàng.

Chị L. cho biết thêm, cửa hàng phân phối Baby shop Hà Đông cũng không nhận trách nhiệm. Họ cho rằng mình chỉ là đơn vị phân phối nên không có trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Dị ứng sau khi uống sữa Nestle: Mệt mỏi chờ hãng giải thích - Ảnh 2Phóng to

Hộp sữa Nestle Nan Pro 2 (bìa trái) lớp vỏ thép có dấu hiệu gỉ sét và không sáng bóng như loại 400g (bìa phải). 

Trả lời Báo Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông công ty TNHH Nestle Việt Nam cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng và sẽ sớm có lời giải thích.

Trước đó, theo nội dung phản ánh, ngày 28/4 chị L mua 1 hộp sữa Nestle Nan Pro 2, trọng lượng 800g tại cửa hàng Baby shop (Hà Đông). Khi mua hàng chị L đã rất cẩn thận xem hạn sử dụng và các thành phần bổ sung dinh dưỡng cho bé. Tuy nhiên, sau khi pha sữa cho con gái 6 tháng tuổi uống, vợ chồng chị L hoảng hốt khi con gái chị L có hiện tượng dị ứng mẩn đỏ khắp người.

Nghi ngờ việc dị ứng của con do sữa Nestle Nan Pro 2 gây ra, chị L đã quay lại cửa hàng Baby shop mua thêm một hộp sữa tương tự (trọng lượng 400g). Sau đó, chị L đã kiểm tra thử vị sữa ở 2 hộp thì cảm nhận vị sữa ở 2 hộp hoàn toàn khác nhau, màu sắc cũng không giống nhau. Mặc dù, hạn sử dụng vẫn còn 6 tháng.

"Tôi đã rất cẩn thận xem hạn sử dụng và thường xuyên dùng sản phẩm sữa Nestle Nan Pro 2 nhưng không hiểu do chất lượng kém hay cửa hàng bán sản phẩm giả mà con gái tôi lại bị dị ứng mẩn đỏ khắp người. Lúc đó 2 vợ chồng tôi rất lo lắng..." - chị L kể lại sự việc.

Ngay sau khi phát hiện những điểm khác nhau từ 2 hộp sữa tại cùng một cửa hàng, chị L nghi ngờ đây là sản phẩm giả.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý