Đi xem thần tượng biểu diễn, 16 người chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đi xem thần tượng biểu diễn, 16 người chết

(Xã hội) 16 người chết và 11 người khác bị thương, khi hệ thống thông gió bị sập tại một buổi trình diễn nhạc Pop ở Hàn Quốc.

18/10/2014 07:59 AM
1,042

 Tai nạn xảy ra lúc 17h53 tại Pangyo Techno Valley, khu phức hợp đa năng dành cho các công ty công nghệ, tại thành phố Seongnam, phía đông nam Seoul. Khoảng 700 người đang tham dự buổi trình diễn nhạc Pop do chính quyền tỉnh tổ chức.

sập hệ thống thông gió

Hiện trường vụ tai nạn tại tổ hợp đa chức năng Pangyo Techno Valley, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi, phía đông nam Seoul.

Khoảng 25 người đã rơi hơn 10 m xuống hệ thống thông gió, khi chiếc nắp họ đứng lên trên để xem sân khấu rõ hơn bị sập. "12 người thiệt mạng tại hiện trường, hai người khác qua đời khi đang được đưa tới bệnh viện. Những người khác được cho là đã không qua khỏi trong quá trình điều trị y tế", Yonhap dẫn lời một quan chức cứu hỏa cho biết.

 Những người bị thương được đưa tới 4 bệnh viện gần nơi tổ chức sự kiện. Tính đến 20h30, hai nạn nhân tử vong đã được xác định danh tính.

Buổi trình diễn hôm nay có sự tham gia của Hyuna, ca sĩ, vũ công nổi danh sau khi trình diễn trong clip ca nhạc "Gangnam Style" của nghệ sĩ rap Psy.

sập hệ thống thông gió

Giới chức Hàn Quốc điều tra hiện trường tai nạn.

Đây là sự kiện mới nhất trong chuỗi các vụ tai nạn ở Hàn Quốc, trong đó có vụ chìm phà hồi tháng 4 làm hơn 300 người chết. Vụ việc này buộc chính phủ Hàn Quốc thắt chặt các tiêu chuẩn an toàn.

Là một trong 4 nền kinh tế lớn nhất châu Á, Hàn Quốc đang phát triển thành một trong những nước có nền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Tuy nhiên, nước này cũng đối mặt với những lời chỉ trích rằng việc kiểm soát các quy định không theo kịp tốc độ phát triển.

nổ nhà máy hóa chất

Nổ kho hóa chất, hàng chục nhà sập, nhiều người thương vong
Có 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu, một trong đó đã chết là cô gái 19 tuổi, cháu của giám đốc Công ty Đặng Huỳnh. 2 người còn mất tích là công nhân công ty.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý