Địa chỉ đặt bánh quy tặng khách mời

guocmockute guocmockute @guocmockute

Địa chỉ đặt bánh quy tặng khách mời

Giá cả của bánh phụ thuộc vào độ lớn, màu sắc, và số lượng bạn đặt hàng.

25/02/2014 04:08 PM
2,868

Khoảng 2 tháng nữa, tôi sẽ tổ chức đám cưới ở nhà riêng và muốn đặt bánh quy để cảm ơn khách tới dự đám cưới. Tôi xin nhờ Ngoisao.net tư vấn giúp tôi một số địa chỉ có thể đặt loại bánh quy, bánh socola nhỏ (có thể in hình cô dâu, chú rể) tại Hà Nội. Tôi xin chân thành cảm ơn (Jenny).

cookies-4492-1393228927.jpg

Ảnh minh họa: Myweddingfavor.

Gợi ý cho bạn: Dịch vụ quà tặng cho khách tham dự đám cưới hiện nay rất đa dạng. Tùy theo ngân sách của cô dâu chú rể để lựa chọn cho phù hợp. Nếu đặt càng nhiều và lựa chọn những chiếc bánh nhỏ xinh, chi phí cho quà tặng khách của bạn sẽ càng giảm xuống.

Những chiếc bánh cookies nhỏ thiết kế riêng có giá thấp nhất từ 5.000 đồng mỗi chiếc. Còn chocolate in hình cô dâu chú rể có giá cao hơn, phụ thuộc vào loại nguyên liệu, yêu cầu trang trí. Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ của các cửa hàng sau D'Art Chocolate Hà Nội, IVY chocolate, Bánh bơ bồng bềnh, Kokotaru, bánh handmade Meo Meo...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net.

Ban biên tập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý