Địa chỉ lớp học tiền hôn nhân ở Hà Nội

guocmockute guocmockute @guocmockute

Địa chỉ lớp học tiền hôn nhân ở Hà Nội

Cùng tham gia lớp học tiền hôn nhân để tìm hiểu về tình yêu, hôn nhân và gia đình sẽ giúp uyên ương duy trì cuộc sống hạnh phúc, bền lâu.

29/09/2014 12:43 PM
992

Em sắp kết hôn nên muốn tìm hiểu về các lớp học tiền hôn nhân để hai vợ chồng cùng đi học. Anh chị có thể cung cấp cho em một số thông tin về các lớp học tiền hôn nhân ở Hà Nội được không ạ? Em xin cảm ơn. (Huyền Minh)

axioo-samuel-celestine-prewedding-jakart

Ảnh: A.X.

Gợi ý cho bạn: Tại các lớp học tiền hôn nhân, uyên ương được tìm hiểu về nhiều vấn đề trong cuộc sống, bao gồm chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình, những xung đột có thể xảy ra và cách hóa giải mâu thuẫn. Hiện nay, các lớp học tiền hôn nhân ở Việt Nam được tổ chức định kỳ tại các nhà văn hóa thanh niên hay các trung tâm bồi dưỡng văn hóa với người hướng dẫn là các chuyên gia tâm lý. Uyên ương sẽ cùng nhau tham gia các trò chơi, trắc nghiệm, từ đó hiểu rõ đối phương hơn và tưởng tượng ra những tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống sau này.

Mỗi khóa học có giá từ 600.000 đồng tới 3 triệu đồng/một đôi, thường kéo dài từ hai đến ba tháng. Ở Hà Nội, uyên ương có thể đăng ký khóa học tại những cơ sở sau:

- Trung tâm đào tạo và phát triển cộng đồng CTD
- Trung tâm tham vấn, nghiên cứu và tâm lý học Cuộc sống
- Công ty cổ phần truyền thông và đào tạo ISTT

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý