Địa chỉ mua vải may vest chú rể

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Địa chỉ mua vải may vest chú rể

Tự đi mua vải về đặt may sẽ giúp uyên ương tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc đặt may trọn gói tại cửa hàng.

18/07/2014 09:03 AM
1,054

Em muốn mua vải nhung đen để may vest cho chú rể nhưng không biết mua ở đâu? Báo Ngôi Sao có thể tư vấn giúp em chỗ mua vải và địa chỉ may vest đẹp được không? Em ở TP HCM. (Yến Trần)

6fe85daafa1a0ad03fdbde844c79be-6715-3485

Ảnh: Pinterest.

Gợi ý cho bạn: Hầu hết các cửa hàng may đều có sẵn nhiều mẫu vải cho khach chọn lựa. Uyên ương có thể tìm một nhà may uy tín để mua vải và đặt may luôn tại đó. Tuy nhiên, vải mua sẵn tại các tiệm may sẽ có giá thành cao hơn so bên ngoài. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, cô dâu chú rể nên tự mua vải về đặt may. Cách này sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể so với việc đặt may trọn gói tại cửa hàng (bao gồm cả tiền vải và công may).

Ở TP HCM, cô dâu chú rể có thể tìm mua vải nhung ở các chợ Tân Bình, Tân Định, Soái Kình Lâm, Bến Thành... Mua vải tại những chợ lớn sẽ tiếSau đó, đặt may ở các cửa hàng uy tín, chuyên may vest chú rể như G2000, Mattana, Nguyễn Long, nhà may Ngọc Hà... 

Ban biên tập

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý