Địa chỉ thuê xe hoa đón dâu Hà Nội

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Địa chỉ thuê xe hoa đón dâu Hà Nội

Mức giá thuê xe cưới trung bình dao động từ 1 đến 3 triệu đồng. Với các loại xe hạng sang như Audi, Bentley, BMW..., giá thuê có thể lên tới 5 triệu đồng.

28/08/2014 04:12 PM
1,620

Ngoisao.net có thể tư vấn cho tôi địa chỉ thuê xe hoa đón dâu ở Hà Nội được không? Ngoài ra thì giá thuê xe hiện nay là khoảng bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn. (VDT)

car-w-gifts-project-wedding-8267-1409136

Ảnh: AUPW.

Gợi ý cho bạn: Cô dâu chú rể nên hỏi dịch vụ xe cưới trước ít nhất là 2 tháng vì vào mùa cưới, khách hàng tăng cao nên các nơi cung cấp dịch vụ sẽ nhanh chóng hết hàng và không đáp ứng được nhu cầu của uyên ương. Hơn nữa, chọn sát ngày cưới sẽ khó tìm được mẫu xe ưng ý cả về kiểu dáng, thương hiệu cũng như mức giá cho thuê. Ở Hà Nội, uyên ương có thể tham khảo thêm dịch vụ thuê xe cưới ở một số địa chỉ như xe cưới Đông A, công ty dịch vụ cho thuê xe Redstar, thuê xe Vip...

Với xe ôtô dành làm xe hoa đón dâu, các loại xe phổ biến như Toyota, Hyundai, Kia, Deawoo... có giá trung bình, dao động từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng, thời gian thuê khoảng 4 tiếng. Với các xe hạng sang Audi, Bentley, BMW, Mercedes, Lexus... giá thuê khoảng 5 triệu đồng trở lên, thời gian thuê cũng trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý