Địa điểm chụp ảnh cưới ở biển gần Hà Nội

guocmockute guocmockute @guocmockute

Địa điểm chụp ảnh cưới ở biển gần Hà Nội

Hải Phòng và Quảng Ninh là những địa điểm gần, thuận tiện đi lại và có nhiều cảnh biển đẹp, thích hợp để chụp ảnh cưới.

31/07/2014 03:31 PM
2,527

Em và bạn trai lên kế hoạch tự chụp ảnh cưới cùng bạn bè. Bọn em định chụp ảnh cưới ở biển nhưng chưa biết địa điểm nào đẹp. Em ở Hà Nội và chỉ muốn đi gần thôi ạ, vì bọn em không sắp xếp được thời gian để đi xa. Anh chị tư vấn cho em nhé. (Minh Ngọc)

Photo: Jayden Nguyen

Photo: Jayden Nguyen.

Gợi ý cho bạn: Tự chụp ảnh cưới cùng bạn bè là một ý tưởng thú vị. Tuy nhiên, uyên ương cần lên kế hoạch chi tiết về phong cách chụp, địa điểm cũng như thời gian. Gần Hà Nội có nhiều địa điểm phù hợp để chụp ảnh cưới. Nếu thích biển, uyên ương có thể đi Hải Phòng hoặc Quảng Ninh hoặc chọn biển Hà Tĩnh, Nghệ An. Các địa điểm này đều dễ đi lại và được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn khi đi chụp ảnh cưới.

Từ Hải Phòng, uyên ương có thể ra biển Đồ Sơn, khu resort Hòn Dáu hoặc đảo Cát Bà. Còn ở Quảng Ninh lại có vịnh Hạ Long, đảo Quan Lạn, Cô Tô, Vân Đồn... Tất cả đều là những không gian lãng mạn, bay bổng, thích hợp để chụp ảnh cưới.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Ngoisao.net

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý