Địa điểm đi chơi lý tưởng ngày 8/3 tại TP.HCM

scubi scubi @scubi

Địa điểm đi chơi lý tưởng ngày 8/3 tại TP.HCM

(ĐSPL) – Ngày 8/3 này dẫn nàng đi đâu chơi? Đó là câu hỏi mà bạn trẻ thắc mắc trong những ngày này. Gợi ý một số địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn và người ấy trong ngày 8/3 này nhé.

05/03/2015 12:48 PM
5,378

Trung tâm thương mại, siêu thị

 - Ảnh 1

Đây luôn là một điểm đến mà mọi cô gái đều thích trong ngày 8/3. Bởi được shopping với người yêu là khoảnh khắc tuyệt vời. Nhất là khi cô ấy xúng xính chọn váy đẹp để đi cùng bạn, ánh mắt rạng rỡ niềm vui vì được tung tăng trong trung tâm thương mại ở một số trung tâm thương mại khá nổi tiếng tại Sài Gòn, thu hút đông người như: Vincom, Diamond Plaza, CT Plaza, An Đông Plaza…

Rạp chiếu phim

 - Ảnh 2

Ngày 8/3, nhiều cụm rạp lớn như Megastar, Galaxy, BHD, Lotte… hay có chương trình giảm giá cho khách nữ hoặc khuyến mãi tặng quà.

Có rất nhiều những phim hot, hay được các bạn nữ thích thú sẽ được khởi chiếu vào ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới. Trong ngày 8/3, nhiều cụm rạp lớn như Megastar, Galaxy, BHD, Lotte… hay có chương trình giảm giá cho khách nữ hoặc khuyến mãi tặng quà.

Đây đều là những điểm xem phim V.I.P với không gian sang trọng, màn hình phim rộng và luôn cập nhật phim mới nên sẽ rất thú vị để hẹn nàng vào ngày 8/3. Vì thế với những người ít thời gian, chỉ gặp nhau vào buổi tối do ban ngày bận công việc thì xem phim là điểm hẹn lý tưởng vào ngày lễ đặc biệt này vì vừa được relax (thư giãn) lại vừa gắn kết thêm tình cảm với bạn gái.

Hồ Con Rùa

 - Ảnh 3

Chỉ cần tìm một chỗ ngồi thật thoải mái, nhâm nhi bắp nướng, kem và đủ thứ đồ ăn vặt khác sẵn có ở đây rồi ngồi đó tha hồ trò chuyện. Một không gian mở vui vẻ nhưng cũng đủ riêng tư để hai bạn trò chuyện.

Phố ẩm thực

Khu phố người Hoa, làng ốc hay bản đồ hình chân gà… dĩ nhiên không là điểm có view đẹp cho những tấm hình lãng mạn, nhưng sẽ là nơi ấm cúng và thực sự thân mật để cuộc hẹn hò của hai bạn trong ngày 8/3 này thêm lý tưởng.

Đưa nàng đến thưởng thức các món chè trứ danh

 - Ảnh 4

Nếu ngày 8/3 sau khi dạo chơi trên những con phố và cùng nhau tấp vào một cái quán ven đường ăn ly chè có lẽ sẽ là điều mới lạ cho hai bạn. 

Có thể nói rằng, Sài Gòn là vương quốc của các loại chè. Chè ở đây phong phú từ số lượng các loại chè có trên thị trường đến lực lượng đông đảo của những xe chè rong ruổi khắp trên phố.

Chè cũng là một trong những món ăn vặt nổi tiếng Sài Gòn. Nếu ngày 8/3 sau khi dạo chơi trên những con phố và cùng nhau tấp vào một cái quán ven đường ăn ly chè có lẽ sẽ là điều mới lạ cho hai bạn. Biết đâu sự thay đổi trong phong cách này bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và yêu nhau nhiều hơn…

Không gian nhà hàng, quán cà phê sang trọng

Thường ngày bạn hay dẫn người yêu đi ăn, đi chơi ở những địa điểm, quán ăn quen thuộc. Trong ngày 8/3 này hãy thử dẫn nàng đi ăn ở những nhà hàng, quán cà phê sang trọng.

Một số nhà hàng lớn ở trung tâm thành phố như: Shuji Egi, The Shushi Bar, Hisago, Kishu Japanese...nếu bạn gái thích món Nhật. Hay Thái Việt, Nathalie's, Coca Suki Restaurant, Sawasdee... nếu bạn gái yêu mến ẩm thực Thái. Còn lựa chọn các nhà hàng như Kumdo, Hanuri, Yashi Yashi, Seoul Garden hay Yuri's House, Deli N Shop... sẽ là điểm đến cho các cô gái mê mẩn món Hàn Quốc.

 

HUYỀN NA (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý