Địa điểm đi chơi ngày 8/3 lãng mạn vui vẻ nhất ở TP HCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Địa điểm đi chơi ngày 8/3 lãng mạn vui vẻ nhất ở TP HCM

Đây là những địa điểm đi chơi ngày 8/3 lý tưởng nhất tại TP. HCM. Chắc chắn các cặp đôi sẽ có những kỷ niệm thú vị và ý nghĩa nhân ngày lễ lớn này.

07/03/2015 10:49 AM
564

Hồ con Rùa

Hồ con rùa được cho là địa điểm “hot” nhất tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ ngồi ăn uống và hóng gió, đặc biệt là trong những dịp lễ lớn như ngày 8/3. Vì là địa điểm dành cho teen cộng thêm nhiều trường đại học nên giá cả nơi đây có thể nói là khá phải chăng.

 - Ảnh 1

Hồ con Rùa là địa điểm đi chơi 8/3 tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Ảnh: internet.

Chỉ cần tìm một chỗ ngồi thật thoải mái, nhâm nhi bắp nướng, kem và đủ thứ đồ ăn vặt khác sẵn có ở đây rồi ngồi đó tha hồ trò chuyện. Một không gian mở vui vẻ nhưng cũng đủ riêng tư để hai bạn trò chuyện.

Phố Tây

Nằm ở trung tâm quận 1, ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam.

 - Ảnh 2

Đi chơi ngày 8/3 tại phố ẩm thực đông đúc ở đường Phạm Ngũ Lão (TPHCM). Ảnh: Internet.

Sôi động và náo nhiệt là cảm nhận đầu tiên khi bước vào phố Tây. Đây là những trải nghiệm thú vị ngày 8/3 cho các cặp đôi yêu thích sự náo nhiệt. Ba con phố với trục chính là đường Đề Thám nhỏ và không quá dài nhưng có đến cả trăm cửa hàng ăn uống, café, hàng tạp hóa và thời trang để khách tham quan thỏa thích lựa chọn.

Phố ẩm thực

Khu phố người Hoa, làng ốc hay bản đồ hình chân gà… dĩ nhiên không là điểm có view đẹp cho những tấm hình lãng mạn, nhưng sẽ là nơi ấm cúng và thực sự thân mật để cuộc hẹn hò của hai bạn trong ngày 8/3 này thêm lý tưởng.

Các trung tâm thương mại

 - Ảnh 3

Trung tâm thương mại sôi động là một trong những địa điểm đi chơi 8/3 lý tưởng cho các cặp đôi. Ảnh: Internet.

Được shopping, chụp ảnh hay ăn uống với người yêu tại các trung tâm thương mại lộng lẫy là khoảnh khắc tuyệt vời. Đây luôn là một điểm đến mà mọi cô gái đều thích trong ngày 8/3.

Vào dịp này, hầu như tất cả các trung tâm thương mại lớn nhỏ của Sài Gòn đều chi một khoản không nhỏ để trang trí cả bên ngoài và bên trong nhằm thu hút lượng khách đến tham quan, mua sắm.

Một số trung tâm mua sắm nổi bật được nhiều người biết đến như thương xá Tax, Saigon Center, Vincom A & B, Parkson, Daimond… Mỗi trung tâm mua sắm lại có chủ đề trang trí riêng nên với mỗi điểm đến, lại có những góc ảnh khác nhau, cảnh đẹp khác nhau nếu chịu khó di chuyển, sẽ biến hóa thành bộ ảnh lung linh tuyệt đẹp cho những cô nàng yêu thích chụp ảnh.

Rạp chiếu phim

Những điểm xem phim với không gian sang trọng, màn hình phim rộng và luôn cập nhật phim mới nên sẽ rất thú vị để hẹn nàng vào ngày 8/3. Vì thế với những người ít thời gian bên nhau thì xem phim là điểm hẹn lý tưởng vào ngày lễ đặc biệt này vì vừa được thư giãn lại vừa gắn kết thêm tình cảm với bạn gái.

 - Ảnh 4

Các rạp chiếu phim sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút thú vị ngày 8/3. Ảnh: Internet.

Ngày 8/3, có rất nhiều những phim hot, hay được các bạn nữ thích thú sẽ được khởi chiếu. Nhiều cụm rạp lớn như Megastar, Galaxy, BHD, Lotte… hay có chương trình giảm giá cho khách nữ hoặc khuyến mãi tặng quà.

Cầu Ánh Sao

 - Ảnh 5

Còn gì đẹp và ý nghĩa hơn nếu như bạn được cùng người ấy vui chơi và ngắm khung cảnh huyền diệu về đêm từ trên cầu Ánh Sao. Ảnh: Internet.

Cầu Ánh Sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm đi chơi, hẹn hò 8/3 sắp tới. Buổi tối cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Xem thêm Clip về tình yêu không biên giới khiến hàng triệu trái tim thổn thức

ă

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý