Địa điểm đón giao thừa ở Nha Trang

doremon1 doremon1 @doremon1

Địa điểm đón giao thừa ở Nha Trang

Địa điểm đón giao thừa ở Nha Trang trong năm nay có thể kể đến những địa điểm lý tưởng như: Khách sạn InterContinental Nha Trang, tòa nhà cao nhất thành phố biển Mường Thanh, bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn Sheraton...

27/01/2015 05:38 PM
682

1. Đón giao thừa tại khách sạn InterContinental Nha Trang

Khách sạn InterContinental Nha Trang, một thương hiệu 5 sao quốc tế vừa có mặt ở phố biển vào tháng 3-2014, đang đón mùa lễ hội đầu tiên với nhiều chương trình đa dạng. Một bữa tiệc 6 món hấp dẫn với hải sản là chủ đạo được tổ chức từ 18 giờ 30 đến 22 giờ 30 tại Cookbook Café trong tiếng nhạc Jazz chan hòa, ấm cúng sẽ đưa thực khách vào một hành trình ẩm thực độc đáo trong đêm cuối cùng của năm cũ, đón chào năm mới.

Địa điểm đón giao thừa ở tỉnh Nha Trang5

Cùng lúc đó, một bữa tiệc buffet tự chọn với nhiều món ăn mang hương vị địa phương lẫn quốc tế với nhiều chương trình giải trí sôi động như: nhạc sống do ban nhạc Phillipines biểu diễn, nhạc DJ, rút thăm may mắn, thả bong bóng mừng năm mới, khu trẻ em… Bữa tiệc kéo dài đến nửa đêm với lễ đếm ngược chào năm mới. Giá của 2 bữa tiệc này đều là 2.540.000 đồng/người lớn và 1.270.000 đồng/trẻ em (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ).

2. Đón giao thừa tại tòa nhà cao nhất thành phố biển Mường Thanh

Theo ông Trần Văn Tùng, Giám đốc kinh doanh của khách sạn Mường Thanh, nhân dịp đón năm mới đầu tiên, khách sạn Mường Thanh sẽ tổ chức tiệc rượu đếm ngược đón năm mới đặc biệt miễn phí cho khách nghỉ trong khách sạn.

Cũng trong tối 31/12, khách sạn sẽ tổ chức một tiệc buffet đón năm mới từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 30 với các tiết mục ca múa nhạc độc đáo, các trò chơi vui nhộn và rút thăm may mắn tại sảnh Diên Khánh, tầng 3.

Tiệc buffet tại khách sạn 5 sao Mường Thanh giá 1.200.000 đồng/người lớn và 600.000 đồng/trẻ em.

3. Đón giao thừa tại bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn Sheraton

Một địa điểm khác cũng thu hút nhiều khách địa phương là bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn Sheraton. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm một đêm giao thừa sống động với âm nhạc DJ hiện đại và cảm nhận pháo hoa như đang ở ngang tầm mắt nhờ ưu thế về tầng cao.

Giá vé đêm giao thừa là 300.000 đồng/khách bao gồm 1 thức uống không cồn. Ngoài ra, quầy bar còn phục vụ các loại cocktail, bia, rượu và một số món ăn nhẹ.Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm pháo hoa từ tầng 11 của khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang. Quầy bar ngoài trời ở đây khá rộng và phục vụ nhiều loại thức uống với giá chỉ từ 50.000 đồng. Trong đêm giao thừa, khách sạn còn tổ chức tiệc buffet tại nhà hàng Abalone với nhiều chương trình thú vị và các món ăn ngày Tết hấp dẫn.

Hảo Min

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý