Địa điểm đón giao thừa tại TP.HCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Địa điểm đón giao thừa tại TP.HCM

Địa điểm đón giao thừa tại TP.HCM: Chân cầu, hầm Thủ Thiêm; cầu Khánh Hội, đường Hàm Nghi... là những địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa, đón giao thừa. Ngoài ra, các quán cà phê, bar có view cao có thể cũng là những lựa chọn thú vị.

27/01/2015 10:09 AM
430

Những địa điểm đón giao thừa quen thuộc ở TP.HCM là chân cầu, hầm Thủ Thiêm; cầu Khánh Hội, đường Hàm Nghi,...tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là địa điểm rất đông đúc và chen lấn nên tốt nhất là hãy cùng nhóm bạn của mình "xí" trước một chỗ ở các quán cà phê, bar có view cao thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Saostar sẽ gợi ý một số quán bar, cà phê cho các bạn nhé:  One Plus Beerclub, Chill Sky Bar, Pandora Sky Lounge, OMG Rooftop Bar, Poolside Bar.

, giao thừa, địa điểm đón giao thừa, TP.HCM, Tết Âm lịch 2015

- Đường đi bộ quận 1: Bạn có thể di chuyển ở đoạn Hàm Nghi phía trên chợ Bến Thành, công viên 23/9 để cùng hòa vào dòng người, ngắm phố phường rực rỡ, đếm ngược chào năm mới và ngắm pháo hoa.

- Cầu, hầm Thủ Thiêm: Đứng dọc khu cầu, hầm Thủ Thiêm, dọc ven bờ kênh Bến Nghé, Bến Vân Đồn… để có thể nhìn ngắm toàn cảnh của đêm bắn pháo hoa từ tòa nhà Bitexco. Vì đây là một trong những địa điểm “đắt giá” nên bạn nhớ đi sớm, gửi xe tại chợ Bến Thành, công viên 23/9 để có thể thoải mái di chuyển đến vị trí tốt nhất.

- Cloud 9 - tầng thượng tòa nhà số 2 công trường Quốc tế: Cloud 9 mang phong cách Lounge bar được thiết kế bởi hãng kiến trúc danh tiếng Noor, nằm trên tầng thượng của tòa nhà số 2 công trường Quốc tế, gần Hồ Con Rùa với vị trí bao quát cả thành phố. Không gian ấm cúng, tinh tế, hoàn hảo kết hợp cùng thực đơn các món tapas và cocktail đầy sáng tạo sẽ giúp bạn “đốt thời gian” không biết mệt mỏi trong lúc chờ xem biểu diễn pháo hoa

- Nhà hàng tầng thượng khách sạn 5 sao: Ngoài các địa điểm kể trên, nhà hàng cà phê, quán bar sân thượng của các khách sạn 5 sao như Caravelle, Park Hyatt; Rex, New World, Majestic, Sheraton… cũng là những vị trí tuyệt vời để đón xem những giai điệu ánh sáng vui tươi của năm mới.

Vân Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý