Địa điểm đưa trẻ đi chơi ở TP.HCM ngày Tết Thiếu nhi 1/6

trungthanh trungthanh @trungthanh

Địa điểm đưa trẻ đi chơi ở TP.HCM ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Tết Thiếu nhi 2015 chắc hẳn sẽ rất ý nghĩa khi bé được dạo chơi trong công viên Văn hóa Đầm Sen, Thảo Cầm Viên hay công viên Tao Đàn,...

30/05/2015 07:45 PM
1,830

Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11, TP.HCM)

Công viên Văn hóa Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP.HCM.

Đây được coi là một trong những điểm lý tưởng cho trẻ vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

   - Ảnh 1

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, Công Viên Văn Hóa Đầm Sen còn là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho các em thiếu nhi, có khá nhiều sân chơi hấp đẫn như sân trượt patanh, xe ô tô điện, tàu trượt cao tốc, công viên nước, tàu du lịch trên không,…

Đặc biệt, "Thuỷ cung Đầm Sen" là một công trình phục vụ tham quan giải trí mới của Công viên văn hoá Đầm Sen. Thủy cung Đầm Sen có diện tích trên 3000m2 với tổng thể tích nước trên 2500m3, là nơi sinh sống của hơn 6000 cá thể sinh vật thuộc hàng trăm loài sinh vật đa dạng dưới nước.

Thảo Cầm Viên (Quận 1, TP.HCM)

Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 9 trên thế giới, tại Việt Nam.

   - Ảnh 2

Đến đây, các em thiếu nhi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng không khí trong lành, cùng với tiếng thú, tiếng chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp. Không chỉ vậy, Thảo Cầm Viên còn có vai trò giáo dục, bảo tồn và nghiên cứu.

Công viên Tao Đàn (Quận 1, TP.HCM)

Công viên Tao Đàn có khu riêng dành cho trẻ em chơi nên chắc hẳn, trẻ sẽ có một ngày Tết Thiếu nhi cực vui khi đến đây. Gia đình có thể tổ chức picnic trên những bãi cỏ rộng, sẽ rất thú vị khi đến đây và nghe tiếng chim hót vào lúc sáng sớm.

   - Ảnh 3

Với hơn 1.000 cây xanh các loại trong khuôn viên 10 hecta, công viên tạo một khoảng xanh râm mát giữa cái nắng Sài Gòn. Cạnh công viên là trung tâm thể thao cho những người ưa hoạt động với sân quần vợt và khu hồ bơi có giá vé vào cổng khá rẻ.

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (Quận 9, TP.HCM)

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên bao gồm nhiều khu giải trí như:

- Biển Tiên Đồng là một hồ tắm "biển nhân tạo", nước biển được mang từ Vũng Tàu và được xử lý bởi đội ngũ chuyên gia của Nga. Hồ có sóng nhân tạo, các trò chơi trượt nước, với hai bức tượng đá khổng lồ hình mẹ Âu Cơ và Lạc Long Quân xung quanh.

- Cung Thiên Đình xây theo theo tín ngưỡng của Việt Nam như: Cung Hằng Nga, Cung luyện đan của Thái Thượng Lão Quân, Cung Đào Tiên, Cung Nam Tào, Cung Bắc Đẩu.

   - Ảnh 4

- Bí mật kho báu là khu tái tạo các cảnh hầm mộ của các Pharaon ở Ai Cập, cảnh vào kho báu dưới hầm mộ.

- Khu trưng bày các động vật lạ trong truyền thuyết như gà chín cựa, heo tê giác, heo vòi voi, rắn hai đầu,...

- Cối xay của Thần gió đưa khách lên cao, nhìn toàn cảnh công viên và các khu vực xung quanh như quận 9, quận 2.

Chắc chắn, các bé sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày Tết Thiếu nhi này.

Khu vui chơi TiniWorld

TiniWorld là một khu vui chơi dành cho trẻ em vừa kết hợp giữa giáo dục và giải trí, với nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn và vui nhộn.

   - Ảnh 5

TiniWorld Flagship là khu vui chơi hoành tráng nhất từ trước đến nay với các loại hình trò chơi độc đáo như: khu thư viện "teRa Torium" với nhiều đầu sách chọn lọc phong phú giúp bé hình thành thói quen đọc sách; khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh...

Dinh Độc lập (Quận 1, TP.HCM)

Dinh Thống Nhất hay Dinh Độc Lập là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng ở Sài Gòn. Năm 2009, Dinh Thống Nhất được định xếp hạng là một trong 10 di tích quốc gia đặc biệt đầu tiên của cả nước.

   - Ảnh 6

Được khởi công ngày 1/7/1962, khánh thành ngày 31/10/1966, Dinh Thống nhất được xây trên nền của Dinh Toàn quyền Đông Dương (còn gọi là Dinh Norodom do người Pháp thiết kế vào năm 1868). Công trình được xây dựng trong khuôn viên rộng 12 ha, diện tích sử dụng là 20.000 m2, gồm 3 tầng chính, hai gác lửng, một sân thượng và tầng hầm. Dinh có khoảng 100 phòng được trang trí theo phong cách khác nhau tùy vào công năng sử dụng.

Thi Ân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý