Địa điểm trăng mật mùa đông cho uyên ương

phalee phalee @phalee

Địa điểm trăng mật mùa đông cho uyên ương

Thời tiết ấm áp và những bãi biển đẹp của miền Nam là điểm đến hoàn hảo cho tuần trăng mật mùa đông.

26/09/2014 01:36 PM
1,211

Đám cưới của em diễn ra đầu tháng 12. Em và ông xã đợi đến cuối tháng (tức là trùng vào đợt nghỉ Tết Dương lịch) mới đi trăng mật. Hiện tại em vẫn chưa chọn được điểm đến vì thời điểm đó là mùa đông, miền Bắc rất lạnh. Mà vợ chồng em lại muốn tranh thủ thời gian, nghỉ ngơi thư giãn là chính. Báo Ngoisao.net có thể tư vấn cho em một vài điểm trăng mật phù hợp được không? Em xin cảm ơn. (Vân Anh)

destination-wedding1-4699-1411640320.jpg

Ảnh: AL.

Gợi ý cho bạn: Với tiêu chí hàng đầu là yếu tố thoải mái, phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, uyên ương nên chọn một nơi yên tĩnh để tận hưởng những phút giây riêng tư, ngọt ngào. Vào thời điểm cuối tháng 12, đầu tháng 1, thời tiết miền Bắc vẫn còn giá lạnh sẽ không phù hợp nếu như uyên ương muốn tìm địa đểm lãng mạn.

Để thay đổi không khí, cô dâu chú rể có thể cân nhắc thời tiết ấm áp của miền Nam với những bãi biển đẹp, khung cảnh thơ mộng, thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Uyên ương có thể tham khảo các điểm đến ở Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Ninh Thuận... Ngoài thắng cảnh đẹp, đồ ăn phong phúc, đa dạng, dịch vụ du lịch ở những địa điểm này rất phát triển, uyên ương sẽ được thoải mái tận hưởng không gian dành riêng cho hai người.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý