Địa điểm vui chơi Halloween 2016 : Top 5 địa điểm chơi Halloween miễn phí tại TP Hồ Chí Minh?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Địa điểm vui chơi Halloween 2016 : Top 5 địa điểm chơi Halloween miễn phí tại TP Hồ Chí Minh?

Địa điểm vui chơi Halloween 2016 : Top 5 địa điểm chơi Halloween miễn phí tại Sài Gòn? Hồ Chí Minh

24/10/2016 02:47 PM
757

Check ngay những Địa điểm vui chơi Halloween 2016 miễn phí cực hot ở Sài Gòn sau đây nhé! Hãy chuẩn bị cho mình một trái tim dũng cảm để cảm nhận được thử thách đầy ma thuật này cho dù nam giới cũng phải khiếp vía với các địa điểm sau.

dia-diem-le-hoi-haloween-tai-sai-gon-ngoisao.vn-w500-h332 0

Đến hẹn lại lên sau mỗi năm thì cứ cúng cô hồn tháng 7 âm lịch xong là chúng ta cũng chuẩn bị cho lễ đón cô hồn dương lịch, một sự kiện được rất nhiều giới trẻ quan tâm Đó là Lễ hội Halloween, diễn ra vào đêm 31/10 hằng năm. Trong những đêm nay diễn ra các sự kiện thời trang đường phố, mọi người sẽ tự hóa trang cho mình thành ma quỷ hoặc những trang phục rùng rợn mà mức độ ghê rợn càng cao thì càng thu hút sự quan tâm của mọi người. Halloween có nguồn gốc từ Na Uy và cũng nhanh chóng du nhập vào nước ta và trở thành món ăn văn hóa tinh thần cho giới trẻ ngày nay.

Bỏ qua những tụ điểm tổ chức Halloween có tốn phí, nếu bạn ở Sài Gòn tại sao bạn không trải nghiệm một kì Halloween không tốn đồng nào.

Halloween là gì?

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức và đêm 31/10 hàng năm dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Người Phương Tây cho rằng vào ngày cuối cùng mùa hè cánh cổng giữa người sống và người chết được mở ra và các linh hồn từ cõi chết bay qua cánh cửa lang thang trong trần gian để tìm kiếm một cơ thể sống để nhập vào mong muốn một lần nữa được tái sinh. Vì thế để tránh bị các linh hồn nhập vào chiếm thể xác các làng mạc vào các đêm 31/10 sẽ tắt hết đèn và hóa tranh thành quỷ dữ và đi tuần hành trên các đường phố tạo lên sự ầm ĩ khắp mọi nơi để sua đuổi các linh hồn cũng như làm chúng nhầm lẫn không phân biệt ra được đâu là những người sống đâu là những linh hồn.

Các biểu tượng liên quan đến Halloween được hình thành và phát triển theo thời gian. Ví dụ: củ cải được khoét rỗng thành những chiếc đèn lồng hình mặt quỷ, bên trong cắm 1 cây nến như là một cách tưởng nhớ các linh hồn đang chịu tội. Củ cải vốn được sử dụng ở Ireland và Scotland vào dịp Halloween. Những người nhập cư Bắc Mỹ sử dụng bí ngô, thứ sẵn có và lớn hơn nhiều, giúp cho việc khắc trở nên dễ dàng hơn. Truyền thống chạm khắc bí ngô của Mỹ (được ghi lại vào năm 1837) có liên quan tới thời gian thu hoạch nói chung, chỉ trở nên quen thuộc vào giữa đến cuối thế kỷ 19.

Cùng đón Halloween tại những địa điểm hấp dẫn sau đây

1. Phố Tây Bùi Viện:

dia-diem-le-hoi-halloween-tai-ha-noi-va-sai-gon-ngoisao.vn-w660-h440 0

Đã từ lâu Phố Bùi Viện là địa điểm ưa thích cho không khí Halloween do các du khách nước ngoài mang lại. Tại đây có sự kết hợp của đa văn hóa sắc tộc do các du khách mang lại. Ngoài đường phô tràn ngập trang phục ma quỷ, xác chết, máu me kinh sợ. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ hóa trang và vẽ mặt nạ độc đáo và phong phú. Sau đó có thể làm vài cốc bia và chém gió cùn bạn bè. Tận hưởng cảm giác Sài Gòn bị tấn công bởi hàng trăm xác sống lang thang là một ý tưởng không tồi chút nào. Chính vị vậy Phố Bùi Viện là Địa điểm vui chơi Halloween 2016 thú vị khi bạn chọn nơi này.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

dia-diem-le-hoi-halloween-tai-sai-gon-phan-ngoisao.vn-w636-h375 0

Hóa trang cực chất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ mùa Halloween này nhé

Nếu như Phố Bùi viện với sự hiện diện của du khách Tây thì Phố đi bộ Nguyện Huệ sẽ là địa điểm tấp nập nhất đáng chú ý nhất và có sức hút nhất với giới trẻ Sài Thành với không gian rộng lớn nhiệu sắc màu. Không thể phủ nhận, đây chính là địa điểm vui chơi Halloween tưng bừng, hoành tráng nhất tại TPHCM. Bạn có thể quẩy thỏa sức với bạn bè bằng những bộ cánh rùng rợn, lớp trang điểm dữ tợn nhất. Phố đi bộ có không gian rộng rãi, thoáng mát lại diễn ra những hoạt động sôi nổi, thích hợp để vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

Không tốn tiền lại còn đông vui như vậy, tham gia Halloween ở phố đi bộ Nguyễn Huệ là trải nghiệm bạn phải thử trong đời.

3. AEON Mall Bình Tân

dia-diem-le-hoi-halloween-2016-tai-sai-gon-ngoisao.vn-w1280-h720 0

Cuốn hút với khung cảnh trang trí ở Aeon mall Bình Tân mùa Halloween này

Để chuẩn bị cho đêm hội halloween thì Aeon Mall Bình Tân đã chuẩn bị rất chu đáo và đẹp mắt mới hình ảnh quen thuộc cho các lễ hội như lồng đèn bí ngô được bố trí khắp mọi nơi, tất cả tạo lên không gian, hình tượng hết sức ma quái và được trang trí vô cùng công phu và một điều đặc biệt nữa là đến với Aeon Mall Bình Tân các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “Làng bí thần tiên” hoàn toàn miễn phí.

Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi các cửa hàng, rạp chiếu phim, khu ẩm thực đậm chất Halloween. Với không khí ngập tràn sắc màu Halloween, Aeon Mall quả thật là một địa điểm vui chơi Halloween tại Sài Gòn độc đáo dành cho gia đình và bạn bè.

4. Địa điểm vui chơi Halloween 2016 Công viên Lê Thị Riêng

dia-diem-le-hoi-halloween-tai-sai-gon-ngoisao.vn-w500-h332 0

Đón Halloween tại công viên Lê Thị Riêng với những trò chơi, hoạt động thú vị bạn nhé

Trong mấy năm gần đây thì địa điểm khu vui chơi Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng hứa hẹn là địa điểm vui chơi halloween quen thuộc cho giới trẻ. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi Halloween hấp dẫn và các hoạt động Cosplay tưng bừng màu sắc Halloween. Còn gì bằng khi vừa được hóa trang vừa được nhảy múa, ăn uống thỏa thích lại được chơi các trò chơi mới lạ lôi cuốn.

5. Địa điểm vui chơi Halloween 2016 Crescent Mall Quận 7 ​

dia-diem-vui-choi-halloween-tai-sai-gon-ha-noi-ngoisao.vn-w640-h359 0

Thưởng thức các hoạt động vui chơi miễn phí tại Cresent Mall

Crescent Mall như thường niên vẫn tổ chức lễ hội với các tiết mục văn nghệ, phần thưởng, trò chơi hấp dẫn, thú vị cho giới trẻ Sài Gòn. Các hoạt động hứa hẹn là trải nghiệm khó nhớ với những gian hàng đa dạng gồm trang phụ và phụ kiện Halloween.

Bạn sẽ ngất ngây trong trong không khí kinh dị Halloween tại Crescent Mall và tìm thấy nhiều điều cực thú ở đây đấy, đến và trải nghiệm nhé!

Nhanh chóng chọn một địa điểm và hòa chung vào không khí lễ hội Halloween nhé các bạn. Lập tức rủ cạ cứng của bạn và tìm trang phục cosplay thật “cool” để một mùa Halloween trôi qua thật đáng nhớ nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý